Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ครั้งแรกที่คุณจะได้ใกล้ชิดกับ อีมินโฮ (Lee Min Ho) แบบเอกซ์ครูซีฟสุดๆ (2009-05-20)

เตรียมตัวพบกับ มีทแอนด์กรี๊ดครั้งแรกของพระเอกหนุ่มที่โด่งดังที่สุดในขณะนี้ อี มินโฮ (Lee Minho) หลังจากที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจากละครยอดฮิตอย่าง "Boys Over Flowers" หรือ F4 ในแบบฉบับเกาหลี ล่าสุดบัตรงานมีทแอนด์กรี๊ดของเขาที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนนี้ ที่ โดมอาร์ทฮอลล์ ก็ขายหมดภายใน 2 นาที


อี มินโฮ เพิ่งมาเมืองไทยเมื่อช่วงก่อนสงกรานต์ที่ผ่านมา และได้ประหลาดใจอย่างมากที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ ชาวไทย อี มินโฮ จึงได้เชิญแฟนชาวไทย "เป็นกรณีพิเศษ" ผ่านทางบริษัท KTCC ซึ่งเป็นผู้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของเค้าเป็นครั้งแรกในไทย


เพื่อตอบสนองคำเชิญของ อี มินโฮ ทาง  Happy Korea ภายใต้การดูแลของบริษัท KTCC จำกัด จึงได้จัดทัวร์กรุ๊ปพิเศษขึ้น โดยจะพาแฟนคลับชาวไทยไปร่วมงาน มีทแอนด์กรี๊ด ของ อี มินโฮ ที่ประเทศเกาหลี พร้อมท่องเที่ยวตามรอยสถานที่ถ่ายทำละครเรื่อง Boys Over Flowers [F4]  ทริปเอ็กคูลซีฟแบบนี้ มีจำนวนจำกัดเท่านั้น


ภายในงานมีทแอนด์กรี๊ด นอกจากพระเอกหนุ่มจะโชว์ร้องเพลง เต้น เล่มเกมกับคนที่มาร่วมงาน และมีของขวัญให้แล้ว พระเอกหนุ่มยังบอกอีกด้วยว่า เค้าได้เชิญเพื่อนนักแสดงดังมาร่วมในงานนี้ด้วย ส่วนจะเป็นใครนั้น เค้าขออุบไว้ก่อน รอลุ้นเจอกันในงานนี้แน่นอน


สนใจร่วมทริป ติดต่อ www.happytokorea.com  หรือ โทร 080-808-6796, 086-305-1469 และ 086-308-6786


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top