Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG Ent เผย.. ขอเน้นคุณภาพโชว์ 2NE1 (ทูเอนี่วัน) มากกว่าเน้นการปรากฏตัวในโทรทัศน์ (2009-05-20)

2NE1 พร้อมพุ่งเป้าโชว์สุดเยี่ยมแทนการเน้นจำนวนการออกรายการโทรทัศน์


พัคบม (Park Bom), คงมินจี (Kong Min Ji), Sandara Park, CL สมาชิก 2NE1 (ทูเอนี่วัน) พร้อมต้นสังกัด YG Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม กล่าว "เราเตรียมควบคุมการปรากฏตัวของพวกเธอในรายการโทรทัศน์ครับ"


ต้นสังกัดเผย "เรามีแผนตั้งแต่ก่อนเปิดตัวแล้วครับว่าพวกเธอจะไม่ปรากฏตัวมากนักตามรายการโทรทัศน์" เสริม "เมื่อเทียบกับศิลปินกลุ่มอื่นแล้วที่จะพยายามปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ให้มากที่สุดเพื่อให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป แต่ว่าสำหรับ 2NE1 เราจะไม่เน้นปริมาณการปรากฏตัวในรายการ แต่จะเน้นคุณภาพของโชว์แทนครับ ถึงแม้ว่าการปรากฏตัวจะค่อนข้างน้อย แต่เราคิดว่าเราตัดสินใจถูกแล้วครับ"


อีกทั้ง "สำหรับในสัปดาห์นี้เรายังไม่ได้ตัดสินใจว่าเธอจะได้ขึ้นโชว์ในรายการเพลงใดหรือไม่ เราคิดว่าพวกเธอน่าจะขึ้นโชว์เพียงสัปดาห์ละหนึ่งครั้งเท่านั้นครับ"


เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2552 2NE1 ขึ้นโชว์เปิดตัวเป็นครั้งแรกในรายการ SBS ‘Ingygayo’ พร้อมกับเพลง Intro และ FIRE รวมความยาวกว่า 6 นาที โดยในช่วงเวลาที่เธอขึ้นโชว์นั้น ก็มีผู้ชมให้ความสนใจรับชมทีวีส่งผลให้เรตติ้งในช่วง 6 นาทีนั้นพุ่งสูงกว่า 14% เลยทีเดียว


อย่างไรก็ตามหลังโชว์ของ 2NE1 จบลง ชาวเน็ตต่างก็มีความเห็นแตกออกเป็นสองฝั่ง ด้านหนึ่งกล่าวในทำนองว่า "พวกเธอมีโชว์ที่ยอดเยี่ยมมาก" ซึ่งเป็นข้อความในเชิงให้กำลังใจ แต่ในขณะที่อีกด้านหนึ่งกล่าว "โชว์ในวันนี้ไม่เยี่ยมอย่างที่คาดหวังเอาไว้เลย" และอีกหลายข้อความที่แสดงถึงความผิดหวังในโชว์แรกของ 2NE1

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top