Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ (Lee Min Ho) เปิดรับสมัครแฟนคลับร่วมปาร์ตี้วันเกิด หมดเกลี้ยงภายใน 2 นาที (2009-05-19)

อีมินโฮ (Lee Min Ho) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งร่วมกับแฟนคลับ ‘Minoz’ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) โดยหลังจากการเปิดให้เข้าร่วมสมัครสมาชิกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ เป็นเวลาเพียง 2 นาที ทางเว็บไซต์ก็ต้องปิดการรับสมัครลงในที่สุด


ต้นสังกัด อีมินโฮ เปิดเผยว่า "ทันทีที่เราเปิดรับสมัครแฟนคลับอีมินโฮผ่านทางช่องทางออนไลน์ ก็มีแฟนๆให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก จนทำให้เซอร์เวอร์ที่ให้บริการเกิดอาการติดขัดจนต้องปิดบริการลงชั่วคราวครับ" เสริม "จากความรักของแฟนๆจำนวนมากกับงานแฟนมีทติ้งรอบแรกนี้ ทำให้ขณะนี้เรากำลังตัดสินใจว่าจะจัดเพิ่มขึ้นมาอีกรอบหรือไม่ด้วยครับ" เขากล่าว


อีมินโอ เตรียฉลองวันเกิดซึ่งตรงกับวันที่ 21 มิถุนายนที่จะถึงนี้ขึ้นที่ Children Grand’s Park Art Hall กรุงโซล โดยผู้ที่เข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ จะต้องเป็นสมาชิกอย่างเป็นทางการกับเว็บไซต์ อีมินโฮ ซึ่งก็ไม่เพียงแต่แฟนคลับชาวเกาหลีที่จะได้ร่วมงานเท่านั้น แต่ยังมีแฟนคลับจากต่างประเทศที่จะได้มีโอกาสเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งนี้อีกด้วยเช่นเดียวกัน


สำหรับการเปิดรับสมัครสมาชิกแฟนคลับอย่างเป็นทางการของอีมินโฮ สามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ ‘www.leeminho.kr’ โดยเฉพาะผู้ที่เป็นสมาชิกเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ได้ การรับสมัครจะมีตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม ไปจนถึง 10 มิถุนายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top