Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เผยภาพแฟชั่นนิตยสาร ‘ARENA’ แนวคิด เซ๊กซี่+อิสระ (2009-05-16)

ไอดอลกรุ๊ป บิ๊กแบง (BIGBANG) โผล่ผลงานแฟชั่นนิตยสารสำหรับผู้ชาย


หลังจากที่ บิ๊กแบง พึ่งจะแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม ‘My Heaven’ ในประเทศญี่ปุ่นไปหมาดๆ ล่าสุดพวกเขาทั้ง 5 ร่วมกับช่างภาพชื่อดัง Terry Richardson เปิดตัวภาพถ่ายชุดล่าสุดในนิตยสารแฟชั่นสำหรับผู้ชาย ‘ARENA’


สำหรับงานเบื้องหลังนี้เริ่มกันในสตูดิโอแห่งหนึ่งในย่านคังนัม สมาชิกบิ๊กแบงแนะนำตัวกับ Terry Richardson เป็นประโยคภาษาอังกฤษอย่างเรียบง่าย อีกทั้งในขณะที่ Terry Richardson กำลังฟังเพลงของไมเคิลแจคสันอยู่นั้น ทางด้าน แทยัง ก็ได้เต้นท่าของไมเคิลเพื่อเป็นการตอบสนองเขาไปพร้อมๆกัน ในระหว่างการทำงานกับฉากแอคชั่นร่วมกับกลีบดอกไม้ของท็อป(TOP) ช่างภาพ Terry ก็พูดอยู่ตลอดว่า ‘กู๊ด, กู๊ด (ดี, ดี)’ ส่งผลให้บรรยากาศการทำงานในวันนั้นเต็มไปด้วยความราบรื่น


Terry Richardson ได้เพิ่มเอารสสัมผัสของความ ‘เซ้กซี่’ และ ‘อิสระ’ ลงในสีสันของสมาชิกแต่ละคนไม่ว่าจะเป็น จีดรากอน ท็อป แทยัง แดซอง และ ซึงริ อีกทั้งเขายังได้ร่วมถ่ายภาพตนเองกับสมาชิกวงบิ๊กแบง เพื่อขึ้นปกนิตยสาร ‘ARENA’ ฉบับเดือนมิถุนายนนี้อีกด้วย


หลังจากถ่ายทำจบลง แดซอง เผย “ตอนแรกที่ผมรู้เกี่ยวกับแนวคิดการทำงานในครั้งนี้ก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกันครับ แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันก็ออกมาดีเลยทีเดียวครับ ถ้ามีโอกาสคราวหน้าผมอยากจะเซ็กซี่ให้มากกว่านี้อีกครับ” ในขณะที่จีดรากอน เผย “ผมชอบภาพของคุณ Terry เป็นทุนเดิมอยู่แล้วครับ ซึ่งนั่นทำให้ผมอยากจะยืนอยู่ตรงหน้ากล้องของเขาครับ และวันนี้ความฝันของผมก็เป็นจริงแล้วครับ” เขากล่าวอย่างอารมณ์ดี


ทางด้าน Terry Richardson เผย “ผมจะไม่ลืมความสดใสบริสุทธิ์ของบิ๊กแบงในครั้งนี้เลยครับ ผมเป็นคนที่ไม่ชอบอะไรนิ่งๆอยู่ในกรอบ พวกเขาเป็นศิลปินที่ขี้เล่นเหมือนกับเด็กชายทั่วๆไปเลยครับ” เขากล่าวในบทสัมภาษณ์เบื้องหลังการทำงานแฟชั่น ‘ARENA’


อนึ่ง ผลงานอัลบั้มภาพชุดนี้สามารถชมได้ในนิตยสาร ‘ARENA’ ที่จะวางแผงในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top