Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 สาว SeeYa, Davichi, T-ARA เตรียมปรับภาพลักษณ์รับฤดูร้อนใน ‘Forever Love’ เวอร์ชั่นใหม่ (2009-05-14)

5 สาว SeeYa(คิมยอนจี อีโบรัม), Davichi(คังมินคยอง อีแฮรี) และ T-ARA จียอน เตรียมขึ้นโชว์ในรูปแบบใหม่ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป


SeeYa, Davichi, T-ARA ได้จับมือร่วมกันในโปรเจคพิเศษใหม่ล่าสุด ‘Woman Generation/Forever Love’ และในขณะนี้พวกเธอกำลังทำกิจกรรมในเพลง ‘Woman Generation’ ไปพร้อมๆกัน อีกทั้งเพลงนี้ยังสามารถขึ้นติดชาร์ตเพลงดังต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น Melon, Mnet, NATE ในอันดับที่ 1 ตอบรับกระแสความโด่งดังได้เป็นผลสำเร็จ


และด้วยกระแสตอบรับที่มีเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้พวกเธอเตรียมขึ้นโชว์เพลง ‘Forever Love’ ในเวอร์ชั่นเรียบเรียงใหม่ โดยก่อนหน้านี้ทั้งเพลง ‘Woman Generation’ และ ‘Forever Love’ นั้นจะเป็นเพลงมีท่วงทำนองเดียวกันแตกต่างแต่เพียงเนื้อร้องเท่านั้น อย่างไรก็ตามล่าสุดกับ ‘Forever Love’ นี้จะถูกนำมาทำเป็นเวอร์ชั่นใหม่เพื่อทำกิจกรรมโปรโมทต่อจาก ‘Woman Generation’ เป็นเพลงถัดไป


สำหรับ 5 สาว SeeYa, Davichi, T-ARA จะได้ใช้แนวคิดให้เหมาะกับฤดูร้อนโดยการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์แบบ 180 องศา ซึ่งพวกเธอจะเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2552 ผ่านทางรายการ Mnet M!Countdown พร้อมๆ กับเพลง ‘Forever Love’ เป็นครั้งแรก





SeeYa คิมยอนจี



SeeYa อีโบรัม



T-ARA จียอน



T-ARA จียอน



Davichi คังมินคยอง



Davichi อีแฮรี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top