Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คริสตัล’ น้องสาว เจสสิก้า (Jessica) นางเอกสาวมิวสิควีดีโอ ‘Juliet’ ไตเติ้ล มินิอัลบั้มชุด 2 ชายนี่ (SHINee) (2009-05-15)

คริสตัล (Krystal ชื่อจริง จองซูจอง) น้องสาวแท้ๆของ เจสสิก้า (Jessica ชื่อจริง จองซูยอน) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ร่วมแสดงเป็นนางเอกในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุดของ ชายนี่ (SHINee)


SHINee กับการคัมแบ็คผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Romeo’ ล่าสุดต้นสังกัด SM Entertainment เผยเตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Juliet’ ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2552


21 พฤษภาคม 2552 เป็นวันที่จะมีการเปิดตัวผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 อย่างเป็นทางการครั้งแรก ล่วงหน้าก่อนนั้นในวันที่ 18 พฤษภาคม ตามเว็บไซต์ฟังเพลงชื่อดังไม่ว่าจะเป็น Melon, Sodirak, Cyworld, Soribada จะมีการเปิดตัวเพลงไตเติ้ลเป็นครั้งแรกอย่าง ‘Juliet’ ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆกันก่อน


อีกทั้งเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2552 นับเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอความยาว 40 วินาที ซึ่งภายหลังการเปิดตัวก็ได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนเพลงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะภายในมิวสิควีดีโอนี้ผู้ที่มารับบทเป็นนางเอก คือน้องสาวแท้ๆของ เจสสิก้า (Jessica) แห่งวง โซนยอชิแด นาม คริสตัล (Krystal) ซึ่งในขณะนี้เธอก็กำลังเป็นศิลปินฝึกหัดในค่าย SM Entertainment อีกด้วยเช่นเดียวกัน


สำหรับเพลงเพลงไตเติ้ล ‘Juliet’ จะเน้นท่วงทำนองซาวน์กลองสคูสติกสไตล์เออบันแดนซ์ (Urban Dance) ผสมผสานผสานกับน้ำเสียงอันหลากหลายของชายนี่ โดยนับตั้งแต่พวกเขาเปิดตัวเข้าสู่วงการ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่หนึ่งในสมาชิกอย่าง จงฮยอน (Jong Hyun) ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วย


อนึ่ง มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Romeo’ เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 21 พฤษภาคม 2552 ก่อนจะคัมแบ็คอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 พฤษภาคม ผ่านทาง KBS ‘Music Bank’




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top