Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน-ซูยอง (โซนยอชิแด) เผยทักษะการแสดงใน ‘So Nyeo Shi Dae’s Horror Movie Factory’ (2009-05-15)

แทยอน (Tae Yeon) และ ซูยอง (Soo Young) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยความสามารถในการแสดงอย่างจริงจังเป็นครั้งแรก


แทยอน (Tae Yeon) และ ซูยอง (Soo Young) ได้รับภารกิจให้แสดงอารมณ์แบบคิดสดในระหว่างการบันทึกเทปรายการ MBC ‘So Nyeo Shi Dae’s Horror Movie Factory’ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 17 พฤษภาคม 2552


ภารกิจที่เธอได้รับในครั้งนี้เป็นภารกิจที่ต่อเนื่องมาจากสัปดาห์ก่อนหน้า โดยในวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา โซนยอชิแด ได้ถูกจัดฉากขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่งพร้อมกับพวกเธอได้รับบทเป็นนักเรียนที่จะต้องออกเดินทางไปทำภารกิจในฉากสยองขวัญ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้พวกเธอฝึกควบคุมอารมณ์และเฟ้นหาว่าสมาชิกในวงคนใดที่มีความสามารถในการถ่ายทอดการแสดงกับบทบาทที่พวกเธอได้รับดีที่สุดนั่นเอง


สำหรับการบันทึกเทปเพื่อออกอากาศในสัปดาห์นี้ ซูยอง จะรับบทเป็นสาวขายประกัน เธอต้องร้องไห้และร้องขอให้แทยอนซื้อประกันของเธอ ในขณะที่ทางด้านแทยอนนั้นก็ยืนกรานปฏิเสธเธอได้อย่างเย็นชาเลยทีเดียว


อีกทั้ง ทางด้าน ซันนี่ (Sunny) ก็ได้รับมอบบทให้เธอแสดงเป็นสาวที่ไม่พอใจในสินค้าประเภทเสื้อผ้าและต้องการขอเงินคืนจากร้านค้า ส่วนสมาชิกคนอื่นๆก็สามารถผ่านภารกิจในมาดของนักทวงหนี้ รวมถึงบทบาทอื่นๆ อาทิ การพอดรักได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง ซูยอง แทยอน และ ซันนี่ จะต้องชิงชัยกันและถ้าพวกเธอหนึ่งในนั้นได้รับการคัดเลือดในขั้นสุดท้าย เธอจะได้รับโอกาสร่วมถ่ายทำวีดีโอทดสอบการแสดง เพื่อนำไปเสนอให้กับผู้กำกับภาพยนตร์และนักแสดงชื่อดังอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top