Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เตรียมปล่อยไตเติ้ล ‘Juliet’ ในผลงานมินิอัลบั้ม 2 ‘Romeo’ 18 พฤษภาคมนี้ (2009-05-15)

SHINee กับการคัมแบ็ตผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Romeo’ ล่าสุดต้นสังกัด SM Entertainment เผยเตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Juliet’ ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2552


21 พฤษภาคม 2552 เป็นวันที่จะมีการเปิดตัวผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 อย่างเป็นทางการครั้งแรก ล่วงหน้าก่อนนั้นในวันที่ 18 พฤษภาคม ตามเว็บไซต์ฟังเพลงชื่อดังไม่ว่าจะเป็น Melon, Sodirak, Cyworld, Soribada จะมีการเปิดตัวเพลงไตเติ้ลเป็นครั้งแรกอย่าง ‘Juliet’ ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆกันก่อน


โดยเพลงไตเติ้ลนี้จะเน้นท่วงทำนองซาวน์กลองสคูสติกสไตล์เออบันแดนซ์ (Urban Dance) ผสมผสานผสานกับน้ำเสียงอันหลากหลายของชายนี่ โดยน้ำตั้งแต่พวกเขาเปิดตัวเข้าสู่วงการ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่หนึ่งในสมาชิกอย่าง จงฮยอน (Jong Hyun) ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วย


อีกทั้งในวันที่ 15 พฤษภาคม 2552 ชายนี่ ก็ยังได้เตรียมเปิดตัวทีเซอร์ความยาว 40 วินาที ที่พวกเขานั้นสวมบทบาทเป็นโรมิโอที่ได้พบกับจูเลียต จนยิ่งทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกันมากขึ้นไปอีก


สำหรับทีเซอร์นี้จะเปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์หลังของชายนี่ รวมถึง Naver, Daum, Cyworld และพอร์ทัลไซต์ต่างๆ โดยเมื่อย้อนกลับไปวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้ปล่อยทีเซอร์เสียงแนเรชั่นคำจำกัดความของความรักจนบรรดาแฟนคลับต่างก็ให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรงมาแล้ว


อนึ่ง มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Romeo’ เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 21 พฤษภาคม 2552 ก่อนจะคัมแบ็คอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 พฤษภาคม ผ่านทาง KBS ‘Music Bank’




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top