Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Se7en-พัคฮันบยอล คบหาดูใจกัน? ชาวเน็ตปล่อยภาพทำอินเตอร์เน็ตร้อน (2009-05-11)

กลายเป็นที่พูดคุยกันอีกครั้งในเรื่องการคบหากันระหว่างนักร้องหนุ่ม เซเว่น (Se7en) และ นักแสดงสาว พัคฮันบยอล (Park Han Byul)


Se7en และ พัคฮันบยอล ถูกชาวเน็ตเผยภาพถ่ายของคนทั้งคู่ออกมาอีกครั้งหนึ่ง โดยทางด้านชาวเน็ตยังคงมุ่งประเด็นไปเกี่ยวกับการคบหากันของคนทั้งคู่ โดยเฉพาะภาพถ่ายล่าสุดนี้เผยให้เห็นถึงความสนิทสนมได้อย่างชัดเจน จนส่งผลให้อินเตอร์เน็ตเกิดความร้อนแรงกันไปตามๆกัน


ในภาพนี้ทั้งเซเว่นและพัคฮันบยอลได้พอกหน้าเป็นสีดำ โดยเฉพาะเซเว่นนั้นได้แสดงถึงความใกล้ชิดเป็นอย่างมากด้วยการไม่สวมเสื้อผ้าช่วงบน ในขณะที่พัคฮันบยอลนั้นก็ใส่แต่เพียงชุดชั้นในเท่านั้น


อีกทั้งในภาพนี้ยังมีข้อความด้วยว่า ‘20080330 ‘W’ Happy 6th Anniversary’ และ ‘กำลังคบหากันเป็นปีที่ 6 (6년째 연애중..)’ ยิ่งทำให้เป็นการตอกย้ำถึงข่าวลือของการคบหากันระหว่างพวกเขาทั้งสองได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะข้อความเหล่านี้ หมายถึงเมื่อเดือนมีนาคมปี 2551 ที่ผ่านมานั้นถือเป็นการครบรอบ 6 ปีที่พวกเขาคบหาดูใจกัน


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีข่าวลือของการคบหากันมาก่อนหน้านี้แล้ว อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดได้เคยออกมาปฏิเสธว่า “ทั้งคู่เป็นแค่เพื่อน ไม่ใช่แฟนกันแต่อย่างใด”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top