Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SeeYa, Davichi, T-ARA จียอน (JIYEON) นั่งแท่นอันดับ 1 ชาร์ตมือถือแทน ‘FIRE’ 2NE1 (2009-05-12)

SeeYa, Davichi, T-ARA จียอน (JIYEON) ส่งเพลง ‘Woman Generation’ ขึ้นทะยานชาร์ตโทรศัพท์มือถืออันดับที่ 1 แทนแช้มป์เก่า 2NE1


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2552 เป็นวันแรกที่ SeeYa, Davichi, T-ARA จียอน (JIYEON) ได้เปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลโปรเจคใหม่ภายใต้ชื่อ ‘Woman Generation/Love Forever’ ซึ่งจากทั้งหมด 2 เพลง พวกเธอก็กำลังเริ่มทำกิจกรรมโปรโมทเพลง ‘Woman Generation’ อยู่ในขณะนี้


Mnet Media เปิดเผยว่า ในวันเดียวกันกับที่วางจำหน่าย เพลง ‘Woman Generation’ สามารถขึ้นนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเสียงเรียกเข้า และเสียงรอสายของ SK Telecom โดยได้เข้าแทนแช้มป์เก่าอย่างเพลง ‘Fire’ ของ 2NE1 ได้เป็นผลสำเร็จ


ไม่เพียงเท่านั้น ในเพลง ‘Love Forever’ ถึงแม้ว่าพวกเธอจะไม่ได้ทำกิจกรรมโปรโมทอย่างเป็นทางการ แต่เพลงนี้ก็ยังสามารถเข้ามานั่งในอันดับท้อป 10 ของชาร์ตได้อีกด้วย และด้วยเหตุนี้เองทางด้านต้นสังกัดได้เปิดเผยว่าในเร็วนี้กำลังเตรียมเปิดตัวเพลง ‘Love Forever’ ในเวอร์ชั่นเรียบเรียงใหม่ ซึ่งจะยิ่งตอกย้ำความนิยมในตัวพวกเธอได้มากยิ่งขึ้น


สำหรับเพลง ‘Woman Generation และ Love Forever’ นั้นถือเป็นเพลงที่มีท่วงทำนองเดียวกันเพียงแต่เปลี่ยนเนื้อร้องที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตามสำหรับ ‘Love Forever’ กำลังจะได้เปิดตัวเวอร์ชั่นที่มีการเรียบเรียงทำนองใหม่ ซึ่งนี่ก็อาจจะเป็นการเปิดช่องทางให้พวกเธอสามารถโปรโมทเพลง ‘Love Forever’ ไปพร้อมๆกันได้อีกด้วย


ต้นสังกัดเผย “เดิมที สำหรับเพลง ‘Woman Generation’ และ ‘Love Forever’ นั้นเป็นเพลงที่เกิดจากการรวมตัวของ 3 กลุ่มนักร้องภายใต้โปรเจคพิเศษ ซึ่งเราก็คิดว่าช่วงเวลาโปรโมทนั้นไม่น่าจะกินเวลานานนัก อย่างไรก็ตามถ้ามีการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ เราก็อาจจะตอบแทนทุกคนด้วยโชว์ใหม่ๆที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น”


อนึ่ง ‘Love Forever’ ในเวอร์ชั่นใหม่เตรียมเปิดตัววันที่ 14 พฤษภาคม 2552 เวลา 11.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top