Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Tae Yeon) ดูเอ็ท อีจอก โชว์สุดถึงอารมณ์ ‘Goose’s Dream’ ใน Hollywood Bowl 09 (2009-05-11)

นักร้องหนุ่ม อีจอก (Lee Juk) และ แทยอน (Tae Yeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ร่วมดูเอ็ทเพลง ‘Goose’s Dream’ ชาวเน็ตให้การจับตามอง


เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2552 ลอสแองเจลลิส สหรัฐอเมริกา ในงาน ‘Hollywood Bowl 2009’ ทั้งคู่ได้ร่วมกันโชว์เพลงดูเอ็ท ‘Goose’s Dream’ โดยภาพของทั้งสองที่ขณะร้องเพลงนี้ได้ถูกโพสแพร่ตามเว็บไซต์คอมมิวนิตี้ชื่อดังอย่าง DC Inside รวมถึงพอร์ทัลวีดีโอต่างๆเช่น Daum.net กันโดยถ้วนหน้า


โดยทางด้านอีจอกนับเป็นศิลปินมากความสามารถ ร่วมกับแทยอนศิลปินรุ่นน้อง ซึ่งทั้งคู่ได้ร่วมกันขับร้องเพลง ‘Goose’ Dream’ ในอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง ซึ่งเผยให้เห็นความสามารถในการขับร้องเพลงของทั้งคู่ ที่ถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้แฟนๆจำนวนมากต่างให้การจับตามอง


โดยเฉพาะเมื่อย้อนกลับไปปีที่แล้ว นักร้องแถวหน้าของเกาหลีอย่าง อินซูนี (In sooni) ได้นำเพลง ‘Goose’ Dream’ มารีเมคใหม่จนได้รับความสนใจจากชาวเกาหลีกันโดยถ้วนหน้า โดยเพลง ‘Goose’ Dream’ นี้เจ้าของต้นฉบับคือสองคู่หู ‘Carnival’ ประกอบไปด้วย คิมดงรยูล (Kim Dong Ryul) และ อีจอก (Lee Juk) คนเดียวกันนี้ที่ปล่อยเพลงออกมาเมื่อปี 2540 ที่ผ่านมานั่นเอง





Credit : blongimoua’s Tube

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top