Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior เปิดตัวเพลง It’s You พร้อม Sorry, Sorry เวอร์ชั่น C รวม 4 เพลงใหม่ (2009-05-11)

หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับ ‘Sorry, Sorry’ ล่าสุด Super Junior เตรียมส่งเพลง ‘It’s You’ โปรโมทเป็นเพลงถัดไป


11 พฤษภาคม 2552 ในเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ชื่อดังไม่ว่าจะเป็น Melon, Dosirak, Cyworld เป็นวันแรกที่มีการเปิดตัวเพลง ‘It’s You’ เวอร์ชั่นใหม่เป็นครั้งแรก


ท่ามกลางการแข่งในตลาดเพลงอันแสนคึกคัก ล่าสุด Super Junior ได้เตรียมส่งเพลง ‘It’s You’ โปรโมทเป็นเพลงถัดไป สำหรับเพลงนี้แต่งโดย ‘E-TRIBE’ ผู้แต่งเพลงเดียวกับ ‘Gee’ โดย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi dae) ที่ให้ความรู้สึกแบบอะคูสติก R&B ผสมผสานไปกับแนวเพลงเทคโนแดนซ์ที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว


หลังจากที่พวกเขาผ่านโชว์อันแสนทรงพลังอย่าง ‘Sorry, Sorry’ ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดพวกเขาจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก


ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เพลงทั้งหมด 12 เพลงจากผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 กับเพลง ‘It’s You’ รวม 4 เพลงใหม่ จะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกับผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Sorry, Sorry’ C เวอร์ชั่น


โดยเฉพาะในเวอร์ชั่น C นี้ยังจะมีการเปิดตัวเพลงที่ รยออุค (Ryeo Wook) แต่งด้วยตนเองเป็นครั้งแรกอย่าง ‘1st Story (Love U More)’ ซึ่งจะเผยความสามารถในการแต่งเพลงสไตล์ป๊อปจังหวะกลางๆที่ร่วมเขียนเนื้อโดยอีกหนึ่งสมาชิกอย่าง ซองมิน (Sung Min) โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการเฝ้ารอคอยรักแรกด้วยหัวใจอันเลือนลาง


นอกจากนี้ยังมีเพลงแดนซ์อย่าง ‘She wants it’, เพลง POP R&B จังหวะกลางๆ เขียนเนื้อโดย ฮวีซอง (Wheesung) อย่าง ‘Love Disease’ รวม 4 เพลงด้วยกัน


อนึ่ง ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2552 Super Junior เตรียมโชว์เพลง ‘It’s You’ เป็นครั้งแรกในรายการ SBS ‘Ingygayo’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top