Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBC ปรับโฉม ‘Sunday Night’ โซนยอชิแด, We Got Married, ชินดงยอป 2 สัปดาห์ ยังไปไม่ถึงฝัน (2009-05-11)

หลังจากปรับโฉมครั้งใหญ่ของ ‘อิลปัม (Sunday Sunday Night)’ ไปล่าสุด แต่ดูเหมือนว่ารายการจะส่งสัญญาณไม่ค่อยสู้ดีนัก


จากผลสำรวจเรตติ้งของสำนัก TNS Media Korea เปิดเผยเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2552 ในรายการวาไรตี้วันอาทิตย์อย่าง MBC ‘Sunday Sunday Night’ ช่วงตอนที่ 1,2 สามารถทำไปได้เพียง 3.1%, 6.7% ลดลงจากสัปดาห์ก่อนหน้าที่ทำได้ 3.3% และ 6.8%


โดยเฉพาะในวันนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นตอนแรกของโฉมใหม่รายการ ‘We Got Married’ ที่มีคู่รักนอกจออย่าง คิมยงจุน (Kim Yong Joon) แห่ง SG Wannabe และ นักแสดง ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) มาเป็นคู่รักจริงในรายการ แต่ก็ยังไม่สามารถดึงเรตติ้งคนดูเอาไว้ได้


ไม่เพียงแต่ ‘We Got Married’ เท่านั้นแต่ ‘Sunday Sunday Night’ ยังคงประสบปัญหาด้านเรตติ้งอย่างต่อเนื่อง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แม้ว่าจะมีการเปิดตัวช่วงใหม่อย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ ชินดงยอป (Shin Donh Yup) ซึ่งถือเป็นการยกเครื่อง ‘Sunday Sunday Night’ ครั้งใหญ่ แต่อย่างไรก็ตามหลังจากผ่านไป 2 สัปดาห์ เรตติ้งของทั้งสองรายการใหม่ก็ยังคงไม่กระเตื้องขึ้นแต่อย่างใด


อนึ่ง ในขณะที่คู่แข่งวาไรตี้วันอาทิตย์อย่าง SBS ‘Good Sunday’ และ KBS 2TV ‘Happy Sunday’ สามารทำเรตติ้งผู้ชมได้เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ ‘Good Sunday ช่วงที่ 1 Family Outing’ ทำเรตติ้งไปได้ 24.4%, ช่วงที่ 2 ‘Gold Miss Diary’ ทำไป 8.4% ส่วน ‘101 Things To Do Before Die’ และ ‘1 Night 2 Days’ ของ KBS 2TV ‘Happy Sunday’ นั้นก็สามารถทำเรตติ้งไปได้กว่า 17.2% เลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top