Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไบรอัน-ฮวานฮี (Fly to the Sky) ปิดฉาก 10 ปีด้วยการออกท่องเที่ยว ฮวานฮี เผยหยาดน้ำตาเป็นครั้งแรก (2009-05-05)

ฮวานฮี (Hwan Hee) หนึ่งในสองคู่หูดูโอ้ ‘Fly to The Sky’ หลั่งน้ำตาเป็นครั้งแรกผ่านรายการโทรทัศน์ในรอบ 10 ปี


ปีนี้นับเป็นปีที่ 10 แล้วหลังจากรวมตัวกันในนามของ ‘Fly to The Sky’ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่นั้นไม่ได้ออกเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยกันแม้แต่ครั้งเดียว ส่งผลให้การออกเดินทางในครั้งนี้นับเป็นการท่องเที่ยวครั้งแรกของพวกเขา


สำหรับการออกท่องเที่ยวครั้งนี้ ผู้จัดการของพวกเขาทั้งสองเปิดเผยว่า "สำหรับผลงานอัลบั้มชุดนี้ ก็จะเป็นชุดสุดท้ายของ ‘Fly to the Sky’ แล้วครับ นับจากนี้พวกเขาก็จะเดินทางไปในเส้นทางของตัวเอง ผมอยากให้การออกท่องเที่ยวในครั้งนี้ พวกเขาจะได้ร่วมสร้างความทรงจำเป็นครั้งสุดท้ายร่วมกันทั้งสองคนครับ" และนี่เป็นที่มาของการเข้าร่วมรายการ SBS ‘Intimate Note’


โดยการออกท่องเที่ยวในครั้งนี้นับเป็นการใช้เวลาร่วมกันเพื่อทบทวนเส้นทางการเดินทางตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา


ทางด้าน ไบรอัน (Brian) ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาไม่เคยบอกความรู้สึกในใจต่อฮวานฮี และในครั้งนี้เขาก็ได้เขียนความรู้สึกนั้นลงในจดหมายพร้อมกับอ่านให้ฮวานฮีฟัง ทางด้านฮวานฮีเมื่อได้ยินเขาก็ไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้อีกต่อไป


Fly to the Sky เปิดตัวพร้อมผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Day by Day’ ในปี 2542 นับตั้งแต่นั้นมาเขาก็เป็นสองดูโอ้แถวหน้าของเกาหลีมาโดยตลอด และตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมานั้น กำลังจะปิดฉากลงอย่างเป็นทางการผ่าน ‘Intimate Note’ นี้เอง


ยังคงไม่สามารถบอกได้ว่าพวกเขาจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเมื่อไหร่ แต่เทปการออกเดินทางท่องเที่ยวของพวกเขาทั้งสอง จะออกอากาศในวันที่ 8 พฤษภาคม 2552 เวลา 22.55 น. ทาง SBS ‘Intimate Note’


""


""


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top