Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟชั่นนิสต้า จองรยอวอน คังเฮจอง ฯลฯ ร่วมรักษ์ธรรมชาติชวนแฟนๆปั่นจักรยาน (2009-05-05)

เมื่อปี 2551 ในแคมเปญ ‘Green is my Religion’ โดย ‘eco bag’ ล่าสุดในปี 2009 กับ BENETTON ในแคมเปญที่มีชื่อว่า ‘Green Ride’ ที่จะพาคุณเข้าสัมผัสสู่ชีวิตสีเขียว


โครงการเพื่อการปกป้องโลกนี้ได้คัดเลือกผู้คนที่เกี่ยวข้องกับในวงการแฟชั่นมาร่วมกันถ่ายทอดแรงกระตุ้นให้เล็งเห็นถึงการใช้จักรยานมากยิ่งขึ้น ซึ่งนับจากนี้ไปการใช้จักรยานนั้นเปรียบเสมือนไอเทมชิ้นหนึ่งที่จะไม่เน้นเฉพาะการออกกำลังกายเท่านั้น แต่จะรวมไปถึงการช่วยรักษาธรรมชาติ และเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวโดยแฟชั่นไอคอนจากทั่วโลก


นางแบบ Agyness Deyn, ดาราฮอลลีวู้ด สองคู่รัก Angelina Jolie – Brad Pitt, แฟชั่นนิสต้า Paris Hilton รวมถึงเซเลบชั้นแนวหน้าของโลก ได้ร่วมกันในโครงการ ‘eco Friendly’ นำหน้าไปก่อนแล้ว ล่าสุดบรรดาแฟชั่นนิสต้าแถวหน้าของเกาหลีไม่ว่าจะเป็น คงฮโยจิน (Gong Kyo Jin), ชเวกังฮี (Choi Kang Hee), จองรยอวอน (Jung Ryeo Won), จางยุนจู (Jang Yoon Joo) ก็ได้ร่วมโครงการเพื่อโลก ภายใต้การเป็น ‘Green Rider’ ของ BENETTON เกาหลีอีกด้วยเช่นเดียวกัน


สำหรับแคมเปญ BENETTON ‘Green Ride’ จะมีการเปิดจำหน่ายจักรยานสีเขียวทั้งหมด 300 คัน (คลิก) ซึ่งเป็น Limited Edition นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าจักรยาน, เสื้อยืดที่จะถูกจำหน่ายผ่านทางช้อปของ BENETTON ทุกสาขาทั่วเกาหลี สำหรับรายการจากการจำหน่ายจะนำสมทบทุนในโครงการศูนย์กลางเพื่อสภาวะโลกร้อนต่อไป


""
จองรยอวอน


""
ชเวกังฮี


""
จางยุนจู


""
คังเฮจอง (Kang Hye Jung)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top