Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มุนกึนยอง (Moon Geun Young) โชว์แดนซ์ทรงพลังในงานปาร์ตี้วันเกิด ครบรอบ 23 ปี (2009-05-04)

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2552 มหาวิทยาลัยซองคยุนกวัน นักแสดงสาว มุนกึนยอง (Moon Geun Young) จัดงานปาร์ตี้ฉลองครบรอบวันคล้ายวันเกิดปีที่ 23 ไปพร้อมๆกับงานแฟนมีทติ้งหลังจากห่างหายไปเป็นเวลานาน


2 พฤษภาคม 2552 เวลา 18.00 น. งานแฟนมีทติ้งได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการท่ามกลางแฟนคลับที่มาร่วมงานในวันนี้กว่า 700 คน โดยภายในงานเธอได้ร่วมใช้เวลากับแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง


งานในครั้งนีแบ่งออกเป็น 2 ช่วง โดยในช่วงแรกนั้นเป็นช่วงของการมอบของขวัญจากบรรดาแฟนคลับ รวมถึงยังมีวีดีโอข้อความจากอวยพรวันเกิดจากนักแสดงชื่อดังไม่ว่าจะเป็น คิมแทฮี, คิมจูฮยอก, คิมโซยอน, คิมจีซู, รยูดอกฮัน, มุนแชวอน, รยูซึงยง, แบซูบิน และผู้ร่วมงานในละครเรื่อง ‘Painter of the Wind’ ที่งานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์จาก มุนแชยอง (Moon Chae Young) หนึ่งในนักแสดงได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในงานนี้อีกด้วย


โดยเฉพาะกลุ่มสมาชิกแฟนคาเฟ่ของเธออย่าง ‘ANGELS’ ก็ยังได้เปิดตัวของขวัญสุดพิเศษไว้ให้กับเธอเพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์ด้วยการรวบรวมเงินบริจาค โดยจัดซื้อทั้งหนังสือกว่า 370 เล่ม รวมถึง ชั้นวางหนังสือ และ ของเล่นที่บรรดาแฟนคลับของเธอได้นำมอบบริจาคให้กับห้องเรียนในแฮนัมเพื่อการศึกษาของเด็กๆ โดยบรรดาเด็กๆที่ได้รับสิ่งของเหล่านี้ ก็ยังได้บันทึกคลิปวีดีโอมาโดยกล่าวอวยพรวันเกิดให้กับ มุนกึนยอง โดยตรง จนทำให้เธอกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว


และสำหรับไฮไลท์ของงานแฟนมีทติ้งในช่วงที่ 2 นี้เป็นโชว์การเต้นอันทรงพลังจากมุนกึนยอง และเพื่อการนี้มุนกึนยองได้ลงทุนเรียนการเต้นจากทีมออกแบบท่าเต้นชื่อดังอย่าง ‘Friends’ โดยใช้เวลาฝึกซ้อมอย่างหนักกว่า 2 สัปดาห์ อีกทั้งเธอยังได้แนะนำเพลงที่มักจะชอบฟังเป็นประจำ ด้วยการรับหน้าที่เป็นดีเจให้กับแฟนๆ และเพื่อให้โชว์ในวันนี้ออกมาดีที่สุด เธอได้เตรียมตัวอย่างหนักจนไม่ได้หยุดพักผ่อน แต่ผลก็ออกมาคุ้มค่ากับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องที่เธอได้รับจากแฟนคลับในวันนั้น


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top