Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) รวบรวมความกล้า สารภาพรักรุ่นพี่ ในแคมเปญ ‘ฮ่าฮ่าฮ่า แคมเปญ 2009’ (2009-05-03)

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) สารภาพรักรุ่นพี่..


เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2552 จางกึนซอก เข้าร่วมถ่ายทำวีดีโอสำหรับ ‘ฮ่าฮ่าฮ่า แคมเปญ 2009’ โดยในวีดีโอนั้นเขาได้สารภาพรักกับรุ่นพี่อีกด้วย


‘จางกึนซอก ฮ่าฮ่าฮ่า’ นับเป็นวีดีโอตัวที่สองต่อจาก ‘โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ฮ่าฮ่าฮ่า’ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ‘ฮ่าฮ่าฮ่า แคมเปญ 2009’ ที่จะเริ่มโปรโมทอย่างเต็มอัตรา โดยในวีดีโอจะมีอารมณ์ที่หลากหลาย ซึ่งประกอบไปพร้อมๆกับเพลงเรียบเรียงใหม่อย่าง ‘ฮ่าฮ่าฮ่าซอง’ ในช่วงทำนองที่แสนโรแมนติก


ก่อนหน้านี้กับ โซนยอชิแด ที่มาพร้อมกับเพลงและน่าเต้นอันแสนสดใสจนต่างได้มีส่วนร่วมในการส่งผ่านกำลังใจให้กับชาวเกาหลีอย่างถ่วนหน้าแล้วนั้น ล่าสุดจางกึนซอกจะเป็นพรีเซ็นเตอร์คนถัดไปที่เข้าร่วมในแคมเปญนี้


‘จางกึนซอก ฮ่าฮ่าฮ่า’ เป็นเรื่องราวของการสารภาพต่อพี่สาวคนสนิทของจางกึนซอก ในแบบที่เขาต้องรวบรวมคว้ามกล้าท่ามกลางกองเชียร์สุดน่ารัก ซึ่งสุดท้ายแล้วเธอก็ยอมรับเขาในที่สุด


จางกึนซอก เปิดเผยว่า "ที่ผมตัดสินใจเข้าร่วมในแคมเปญนี้เพราะผมจะได้มีส่วนในการให้กำลังใจและสร้างความหวังต่อเพื่อนร่วมชาติของผมครับ" เสริม "ถ้าคุณได้ดูคลิปวีดีโอนี้แล้ว ผมอยากให้คุณรวบรวมความกล้าและทำทุกอย่างเพื่อสิ่งที่คุณรัก คุณก็จะประสบความสำเร็จในที่สุดครับ"





Credit : JKSeels


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top