Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ถ่ายภาพร่วมกับ เฉินหลง ในงานคอนฯ ‘Jackie Chan and Friends’ (2009-05-02)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ จางรี่หยิน (Zhang Li Yin) เข้าร่วมงานคอนเสิร์ต ‘เฉินหลงและเพื่อน (Descendants of the Dragon: Jackie Chan and Friends)’ ท่ามกลางผู้ชมที่มาร่วมงานกว่า 60,000 คน


เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2552 เวลา 19.00 น. รวมเวลากว่า 3 ชั่วโมง ณ สนามกีฬารังนก กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน มีการจัดงานคอนเสิร์ตเกิดขึ้น โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมดจะถูกนำบริจาคให้กับองค์กรการกุศล สำหรับสนามกีฬารังนกแห่งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่มีการใช้จัดกิจกรรมอื่นนอกจากการแข่งขันกีฬา นับตั้งแต่ปิดฉากงาน 2008 โอลิมปิค ปักกิ่ง เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา โดยในงานนี้มีบรรดานักร้องเข้าร่วมไม่ว่าจะเป็น ซุนหนาน และนักร้องชาวจีนอีกกว่า 100 ชีวิต อาทิ Emil Chau, Wang Lee Hom, Jane Zhang, Hacken Lee, Joey Yung, Khalil Fong, Alan Tam, Charlene Choi, Jonathan Lee, Angela Zhang, Eric Tsang, Li Bing Bing, Li Yuchun และ Rain ที่มาร่วมสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ซึ่งเดินทางมาชมกว่า 60,000 คน


สำหรับ ซุปเปอร์จูเนียร์ ในวันนั้นพวกเขาได้ขึ้นโชว์เพลงจากผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 อย่าง ‘Sorry, Sorry’ และ ‘Why I Like You’ รวมทั้งหมด 2 เพลง โดยซุปเปอร์จูเนียร์ได้ให้จัดแฟนเซอร์วิสให้กับบรรดาแฟนคลับผู้ชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด จนสามารถคว้าใจแฟนเพลงชาวจีนกันไปตามๆกัน


โดยเฉพาะทันทีที่ ซุปเปอร์จูเนียร์ ก้าวขึ้นสู่เวที แฟนเพลงที่รอคอยต่างก็ส่งเสียงกรี๊ดกันกระหึ่มไปทั่วบริเวณ และเมื่อเขาเริ่มโชว์เพลงจำนวน 2 เพลง แฟนคลับของเขาต่างก็ร้องเพลงตามกันได้อย่างพร้อมเพรียง เป็นเครื่องยืนยันถึงความโด่งดังในตัวของซุปเปอร์จูเนียร์ได้อีกครั้ง


ในขณะเดียวกันทางด้าน จางรี่หยิน ก็นำเพลง ‘I WILL’ จากผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 ที่ประเทศจีนมาเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับได้อีกเช่นกัน ซึ่งช่วงสุดท้ายทั้งซุปเปอร์จูเนียร์ จางรี่หยิน และ เฉินหลง ก็ได้มาถ่ายภาพร่วมกันเผยให้เห็นมิตรภาพ และความสนิทสนมท่ามกลางกลุ่มพวกเขาได้เป็นอย่างดี


หลังคอนเสิร์ตจบบรรดาผู้ให้การสนับสนุนเผย “คอนเสิร์ตครั้งนี้จบลงได้อย่างงดงามนั่นเป็นเพราะส่วนหนึ่งคือได้รับความช่วยเหลือจากซุปเปอร์จูเนียร์ครับ” นอกจากนี้ในส่วนบริเวณรับรองแขก เฉินหลง ยังได้เข้ามาทักทายกับซุปเปอร์จูเนียร์โดยให้ความสนิมสนมเป็นอย่างมาก แม้ตอนที่พวกเขาจะลากันเฉินหลงก็ยังกล่าวเป็นภาษาเกาหลีโดยตรงกับ ซุปเปอร์จูเนียร์ อีกด้วยเช่นเดียวกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top