Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Coffee Prince No.1’ จากละคร สู่ภาพยนตร์รักแฟนตาซี ‘Coffee Prince’ (2009-05-01)

ผลงานละครชื่อดัง MBC ‘Coffee Prince No.1’ ล่าสุดเตรียมกลายเป็นภาพยนตร์แล้ว


Media Factory เปิดเผยวันที่ 1 พฤษภาคม 2552 กล่าวว่า “เราได้ลิขสิทธิ์ที่สามารถนำละครเรื่อง ‘Coffee Prince No.1’ มาทำเป็นภาพยนตร์เรียบร้อยแล้วครับ” สำหรับผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้จะใช้ชื่อว่า ‘Coffee Prince’ โดยจะเริ่มเปิดกล้องในเดือนตุลาคมนี้ โดยในขณะนี้ประเทศต่างๆในเอเชีย ประกอบไปด้วย ญี่ปุ่น จีน และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้รับการติดต่อต้องการนำหนังเรื่องนี้เข้าไปฉายกันบ้างแล้ว


ทีมงานเผย “จากผลงานละครที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสู่เวอร์ชั่นภาพยนตร์ ในฐานะที่พวกเราเป็นผู้สร้างก็มีความกดดันแน่นอนครับ แต่ว่าในเวอร์ชั่นใหม่นี้เราจะเน้นการเล่าเรื่องความรักออกมาในรูปแบบแฟนตาซีที่เพิ่มความสดใหม่และเผ็ดร้อนเข้าไปมากยิ่งขึ้นครับ” เสริม “ภาพยนตร์ ‘Cofee Prince’ นี้เราไม่ได้มีเป้าหมายเฉพาะชาวเกาหลีเท่านั้น แต่เราอยากให้หนังรักแฟนตาซีเรื่องนี้ ได้รับความรักจากต่างประเทศกันอย่างถ้วนหน้าด้วยครับ”


อนึ่ง ในเวอร์ชั่นละคร ‘Coffee Prince No.1’ มีสองนักแสดงนำอย่าง ยุนอึนเฮ และ คงยู เข้ารับหน้าที่ ส่วนในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้ กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมบทภาพยนตร์และคัดเลือกนักแสดง ซึ่งจะเสร็จสิ้นภายในเดือนพฤษภาคม เปิดกล้องในเดือนตุลาคม และมีแผนเข้าฉายกุมภาพันธ์ 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top