Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจิน (Jun Jin) เตรียมปล่อยมินิอัลบั้ม ‘Fascination’ 7 พฤษภาคมนี้ (2009-05-01)

จอนจิน (Jun Jin) สมาชิกวง ชินฮวา (Shinhwa) เตรียมคัมแบ็คผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘Fascination’ เดือนพฤษภาคมนี้


ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2552 จอนจิน เตรียมปล่อยผลงานมินิอัลบั้ม ‘Fascination’ พร้อมเริ่มทำกิจกรรมในฐานะศิลปินนักร้องอีกครั้ง โดยย้อนกลับไปเมื่อช่วงปีที่แล้วกับผลงานเพลง “Wa!’ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆ ล่าสุดเขาเตรียมคัมแบ็คในเวที MBC ‘Show! Music Core’ พร้อมกับเพลงใหม่ในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้


โดยผลงานอัลบั้มชุดนี้ จอนจิน ยังได้ร่วมกับราชินีแห่งความเซ็กซี่เจ้าของเพลง ‘Saturday Night’ อย่าง ซนดัมบิ (Son Dam Bi) และภรรยาจำแลงในรายการ ‘We Got Married’ อย่าง อีชียอง (Lee Shi Young) ในเพลง ‘Hey Ya!’ และ ‘Like Fool’ ตามลำดับอีกด้วย


โดยในการคัมแบ็คของจอนจินครั้งนี้ถือว่าเขาได้ร่วมงานและมีความสนิทสนมกับทั้งสองสาวเป็นอย่างมาก แต่สำหรับการโชว์บนเวทีนั้นเขาจะต้องเลือกคนในคนหนึ่งจากทั้งสองเพื่อร่วมโชว์ด้วยเท่านั้น ซึ่งหนึ่งในนั้นอาจจะเป็น ซนดัมบิ ที่เมื่อย้อนกลับไปช่วงปีที่แล้ว จอนจิน ได้มีโอกาสร่วมถ่ายรายการไปพร้อมๆกับคู่รักอื่นๆซึ่งหนึ่งในนั้นมีซนดัมบิรวมอยู่ด้วย หรือจะเป็น ‘คนรักของจอนจิน’ ในรายการ ‘We Got Married’ ที่จะปิดฉากลงในสัปดาห์หน้าอย่าง อีชียอง ส่วนจะเป็นใครนั้นแฟนๆต่างคาดเดากันเป็นอย่างมากในขณะนี้


อนึ่ง หลังจากการวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดนี้ จอนจิน เตรียมออกทัวร์คอนเสิร์ตประกอบไปด้วย 5 เมืองคือ ไต้หวัน, ฮ่องกง, เซียงไฮ้, ญี่ปุ่น และ ประเทศไทย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top