Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘อีมินโฮ-บิ๊กแบง-โซนยอชิแด’ นำทัพส่งของรักเข้าร่วมประมูลโครงการ ‘Love Sharing Auction Campaign’ (2009-04-27)

อีมินโฮ (Lee Min Ho), เรน (Rain), บิ๊กแบง (BIGBANG), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ร่วมโครงการการกุศลประมูลของเพื่อช่วยเหลือเด็กที่สูญหาย


Auction(www.auction.co.kr) สำหรับในวันเด็กเกาหลีปีนี้ (5 พฤษภาคมของทุกปี) จัดแคมเปญเพื่อช่วยเหลือเด็กที่สูญหายภายใต้ชื่อ ‘Love Sharing Auction Campaign’


โดยโครงการ ‘Love Sharing Auction Campaign’ จะมีขึ้นในวันที่ 27 เมษายน 2552 ไปจนถึง 18 พฤษภาคม 2552 รวมเวลา 3 สัปดาห์ และในทุกๆสัปดาห์จะมีของรักจากบรรดาศิลปินที่ส่งเข้าร่วมประมูลกว่า 21 ชิ้น โดยจะแบ่งการเปิดตัวออกเป็น 3 ครั้งด้วยกัน


สำหรับการประมูลในโครงการนี้ มีนักร้องส่งของเข้าร่วม อาทิ เรน, บิ๊กแบง, โซนยอชิแด, SS501, Wonder Girls รวมถึงนักกีฬาอย่าง พัคจีซอง อีอุนแจ แยงคยู อีชองยง คิมแทคยุน รวมทั้งหมดกว่า 63 ชิ้น ทั้งหมดนั้นจะเริ่มประมูลด้วยมูลค่า 1,000 วอน ผู้ที่ให้บิดราคาสูงสุดจะได้ของชิ้นนั้นไปครอง


รายได้ทั้งหมดจะนำส่งให้กับมูลนิธิเด็ก (ChildFund Korea) เพื่อนำไปใช้ในการตามหาเด็กที่สูญหายด้วยการนำไปจัดทำแผ่นพับ, การให้ความรู้เพื่อป้องกันการสูญหาย รวมถึงการช่วยเหลือครอบครัวเด็กผู้สูญหายอีกด้วย


สำหรับการเริ่มเปิดประมูลในวันที่ 27 เมษายน 2552 นี้จะเป็นครั้งแรก โดยมีของจาก F4 อีมินโฮ แห่ง Boys Over Flowers เป็นเสื้อเชิร์ต, เสื้อยืดมีฮู๊ดของ เรน, เครื่องประดับแฟชั่น ของ โซนยอชิแด ตามด้วย SS501, เอริค (Eric), นัมซังมิ (Nam Sang Mi), ยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon), ซอยองฮี, อีแจฮวาน, คิมโซอึน (Kim So Eun), ชินเฮซอน (Shin Hye Sung) ต่างก็ส่งของเข้าร่วมประมูลกันอย่างคับคั่ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top