Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 สาว ทีอาร่า (T-ARA) แห่ง Mnet Media ทักทายนักข่าว ณ กองถ่ายเอ็มวี (2009-04-26)

จีวอน (T-ARA), SeeYa, Davichi เข้าร่วมกองถ่ายเพื่อถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ‘Woman Generation/Love Eternity’ เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2552 เวลา 17.00 น. ณ คิวบิกสตูดิโอ ย่านซูซอก จังหวัดคยองกี


โดยหนึ่งใน 5 สาว จียอน แห่งวง T-ARA ซึ่งมีข่าวมาก่อนหน้านี้ว่าเธออาจจะได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่วง SeeYa แทน นัมคยูริ ที่ถอนตัวออกไป อย่างไรก็ตามขณะนี้ต้นสังกัดกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยในรายละเอียดกับทางสมาชิกทั้งสองทีมอยู่ แต่คาดว่ามีโอกาสเป็นไปได้อย่างมาก


นักร้องสาวหน้าใหม่ (ทีอาร่า) จียอน ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ในชั้นปีที่ 4 โรงเรียนมัธยมหญิงเฮฮวา โดยก่อนหน้านี้เธอได้รับการถูกคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ SMART เมื่อปี 2551 ร่วมกับพรีเซ็นเตอร์หลักอย่าง ชายนี่ (SHINee) อยู่ในเวลานี้ รวมถึงมิวสิควีดีโอใหม่ในเพลง ‘I LOVE YOU’ ของ SG Wannabe เธอก็ได้รับบทเป็นนางเอกสาวอีกด้วย


ด้วยการมีใบหน้าที่คล้ายคลึงกับนักแสดงชื่อดัง คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ทำให้เธอได้รับฉายาว่าเป็น ‘คิมแทฮี เบอร์ 2’ กับส่วนสูง 167 เซนติเมตร น้ำหนัก 45 กิโลกรัม อีกทั้งยังมาพร้อมกับความสามารถที่เพียบพร้อมไปด้วยการขับร้องเพลง การเต้น และการแสดง ซึ่งเรียกได้ว่าเธอนั้นเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์อย่างเต็มตัว


ก่อนหน้าที่ ทีอาร่า จะได้เปิดตัวเข้าสู่วงการอย่างเป็นทางการ พวกเธอยังได้ร่วมงานกับทีมนักร้องชื่อดังอย่าง ชินซึงฮุน (Shin Seung Hoon), อกจูฮยอน (Ok Ju Hyun) พร้อมกับเพลง ‘Good People 좋은 사람 (ver.1)’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครหลักในเรื่อง OST ‘Cinderella Man’


สำหรับการเปิดตัวสมาชิก T-ARA ในวันนี้ สมาชิกประกอบไปด้วยจียอน (JI YEON), อึนจอง (EUN JUNG), ฮโยมิน (HYO MIN), จีวอน (JI WON) และ จีแอ (JI AE) รวมทั้งหมด 5 สาวที่มาพร้อมกับความสดใสท่ามกลางความสาวอย่างเต็มตัว


นอกจาก จียอน แล้วอีก 4 สมาชิกในวง ยังมีความสามารถทั้งด้านการร้องเพลง แดนซ์ และการแสดงกันโดยถ้วนหน้า ซึ่งทางด้าน อึนจอง เมื่อปีที่แล้วเธอเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ ‘Death Bell’ และก็กำลังมีงานละครเข้ามาด้วยเช่นกัน


จีวอน เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ ‘Death Bell’, ‘A Sad Story Than Sadness’, ฮโยมิน เคยร่วมแสดงในมิวสิคดราม่า ‘Heaven’ ของ FTIsland, ส่วน จีแอ นั้นก็มีภาพลักษณ์ที่งามเป็นอย่างมาก


อนึ่ง จียอน จะได้เข้าร่วมเป็นสมาชิก SeeYa หรือไม่จะตัดสินใจอีกครั้งหลังที่พวกเธอทำกิจกรรมในเพลง ‘Woman Generation’ ‘Love Eternity’ โดยโปรเจค 5 สาว จียอน(T-ARA), SeeYa, Davichi ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 29 เมษายน 2552 และพร้อมเริ่มในกิจกรรมในต้นเดือนพฤษภาคมนี้


""
ทีอาร่า (T-ARA)


""
จียอน


""
จียอน


""
ทีอาร่า (T-ARA)


""
จียอน


""
จีวอน


""
จีแอ


""
อึนจอง


""
ฮโยมิน


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top