Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีโบรัม – คิมยอนจี สมาชิก SeeYa เปิดใจหมดเปลือกกรณี นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) (2009-04-26)

“ไม่ใช่แค่ 80 ล้านครับ..น่าขันจริงๆ อันที่จริงแล้ว 3 ปีที่ผ่านมานี้ รวมทั้งหมด 450 ล้านวอนครับ” ต้นสังกัดเผย


ก่อนหน้านี้ นัมคยูริ ได้ออกมาเปิดใจกรณีเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญาในฐานะกลุ่มสมาชิกวง SeeYa กับสื่อรายหนึ่ง ล่าสุดต้นสังกัด Core Content Media ออกมาพูดถึงกรณีนี้แล้ว โดยในบทสัมภาษ์ณของ นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) อดีตสมาชิกวง SeeYa กับสื่อบันเทิงรายหนึ่ง เธอกล่าว “ตลอดเวลา 3 ปีที่ฉันเป็นนักร้อง ฉันได้เงินเพียง 80 ล้านวอนค่ะ (2.1 ล้านบาท)” เสริม “มันเป็นอะไรที่ไม่ยุติธรรมเอามากๆเลยค่ะ”


และจากกรณีนี้เองทำให้ต้นสังกัด Core Content Media ออกมาตอบโต้ โดยกล่าว “ความจริงไม่ใช่แบบนั้นครับ” เสริม “ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา นัมคยูริ ได้เงินไป 450 ล้านวอน (11.88 ล้านบาท)” ซึ่งเม็ดเงินนี้ประกอบไปด้วยส่วนแบ่งจากแผ่นซีดี, ดิจิตอลมิวสิค, รายได้จากการเข้าร่วมรายการทีวี, SK 1682 Collect Call, เกมส์ CJ Internet คุงย่า แอดเวนเจอร์, ค่าตัวและโบนัสจากภาพยนตร์ รวมเพลงประกอบ OST ที่เธอได้เข้าร่วม


Core Content Media กำชับ “ถ้าจำเป็น เราก็พร้อมเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดสู่สาธารณะ” เสริม “นัมคยูริอยู่กับเรามากว่า 3 ปีซึ่งเมื่อเกิดปัญหานี้ขึ้นเราก็อดเสียใจไม่ได้ครับ เราจะเฝ้าดูว่าเธอจะพูดโกหกแบบนี้อีกจนถึงเมื่อไหร่”


ในขณะที่ คิมกวางซู (Kim Kwang Soo) ผู้บริหารเปิดเผยเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2552 ช่วงเช้า กล่าว “จนถึงตอนนี้ผมอยู่ในวงการบันเทิงในฐานะบริษัทจัดการศิลปินกว่า 27 ปีแล้วครับ” เขากล่าวต่อ “อินซุนอี, คิมวานซอน, คิมจงชาน, ยุนซัง, โดยองชิม, EOS, โจซองโม, อีมิยอน, จองจุนโฮ, ชินดงยอป, อียองจา, อีซึงยอน, ซงซึงฮอน, คิมจองอึน, ฮันอึนจอง, อีฮโยริ, อกจูฮยอน, อีบอมซู, SG Wannabe, SeeYa, FTIsland และ Davichi ก็ล้วนเป็นศิลปินที่เราปลุกปั้นตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ จนตอนนี้ก็โด่งดังกันไปแล้ว รวมกว่า 50 คนครับ”


เขากล่าวต่อ “แม้ว่าจะเคยร่วมงานกับบรรดาคนบันเทิงเป็นจำนวนมากแต่ไม่มีแม้แต่ครั้งเดียวที่เรามีปัญหากับพวกเขาจนถึงต้องถึงขึ้นดำเนินการตามกฏหมาย” เสริม “โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินด้วยแล้วยิ่งไม่เคยมีปัญหาครับ สำหรับกรณีของนัมคยูรินี้ถือเป็นครั้งแรกของเรา ซึ่งมันทำให้เราเจ็บปวดมาก”


ล่าสุด ในวันที่ 25 เมษายน 2552 เวลาประมาณ 17.00 น. ในกองถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง ‘Good ‘Woman Generation/Love Eternity’ ระหว่างนั้นมีการให้สัมภาษณ์โดยสองสมาชิก SeeYa อย่าง อีโบรัม และ คิมยอนจี โดยพวกเธอเปิดใจกับนักข่าวอย่างหมดเปลือกเป็นครั้งแรก


อีโบรัม กล่าว “ที่(นัมคยูริ)เคยพูดว่าเธอไม่ได้รับความยุติธรรมในการทำงาน ฉันคิดว่าเธอพูดแบบนั้นมันไม่ถูกนะคะ ตอนนี้ทุกคนก็เหนื่อยกันมาก ฉันก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวอย่างที่อ้างมันเป็นแบบไหน ก่อนหน้าที่(นัมคยูริ)บอกว่าเธอได้เงินแค่ 80 ล้านวอน มันไม่จริงหรอกค่ะ”


คิมยอนจี กล่าว “ตลอด 3 ปีที่ฉันอยู่กับพี่สาว(นัมคยูริ)มีเรื่องราวมากมายค่ะ เพื่อส่งพวกเราขึ้นสู่ดวงดาว ทีมงานทุกคนและพวกเราต้องทำงานกันอย่างหนักค่ะ แต่สิ่งที่พวกเราได้รับกลับมาเหมือนเป็นการทำลายความเชื่อใจของเราค่ะ”


อีโบรัม กล่าวต่อ “ตอนที่เราทำกิจกรรมในอัลบั้มที่ 3 มันเหนื่อยมากค่ะ ตอนนั้นพวกเราเตรียมงานอัลบั้มชุดที่ 3 แต่พี่สาวนัมคยูริก็ต้องไปมีงานแสดง ซึ่งทำให้เธอไม่สามารถมาร่วมงานกับเราได้ พวกเราเป็นนักร้องที่อยากจะร้องเพลงมากค่ะ ในขั้นตอนการเตรียมงานอัลบั้ที่ 3 ถ้าในส่วนของนัมคยูริเธอไม่มาร่วมร้อง เราก็จะไม่สามารถทำกิจกรรมได้เลยค่ะ สิ่งเหล่านี้มันทำให้พวกเรารู้สึกแย่มากๆ แต่มันก็กลายเป็นเป็นพลังให้พวกเราแข้มแข็งขึ้นค่ะ” เธอกล่าวพร้อมน้ำตา


คิมยอนจี กล่าวต่อ “พี่สาว(นัมคยูริ)ชอบการแสดงมาตั้งแต่แรกแล้วค่ะ เพราะพี่อยากเป็นนักแสดงมาก พอมีงานเข้ามาเธอเลยทำได้ดีค่ะ แม้ว่าเธอจะทำได้ดี และเมื่อต้องการกลับมาจุดเดิมสถานการณ์มันก็เปลี่ยนไปแล้วค่ะ” เสริม “เธอไม่ใช่คนไม่ดีนะคะ แต่เธอ(นัมคยูริ)ทำให้พวกเรามีบาดแผลในใจ และเธอก็ไม่สามารถเป็นหัวหน้าวงได้อีกต่อไปค่ะ” เธอเสริม “เพราะพี่สาว(นัมคยูริ)ชอบการแสดงมาก ฉันเลยไม่อยากให้เธอทิ้งความฝันนั้นไปค่ะ”


อีโบรัมกล่าวอีก “พวกเราเกิดมาพร้อมกับการเป็นทีม(SeeYa)เดียวกัน.. มันทำให้ฉันไม่อยากพูดเรื่องราวแบบนี้เลยค่ะ แต่คุณนัมคยูริก็จริงๆเลยค่ะ” เธอกล่าวปิด ในขณะคิมยอนจีเสริม “ถึงแฟนเพลงของเราทุกคนพวกเราขอโทษและรู้สึกเจ็บปวดใจที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงค่ะ พวกเราอยากให้เรื่องพวกนี้จบลงโดยเร็ววัน เราจะทำกิจกรรมอีกครั้งด้วยพลัง หวังว่าทุกคนจะยังคงติดตามพวกเรานะคะ”


อนึ่ง คิมยอนจี และ อีโบรัมแห่ง SeeYa, Davichi และ T-ARA จียอน กำลังร่วมงานกันในโปรเจคพิเศษ 5 สาว ซึ่งกำลังจะได้ปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ลในวันที่ 29 เมษายน 2552 ภายใต้ชื่อ ‘Woman Generation’ ‘Love Eternity’ ส่วน จียอน จะได้เข้าร่วมเป็นสมาชิก SeeYa อย่างเป็นทางการหรือไม่ จะได้ทำการตัดสินใจอีกครั้งหลังการทำกิจกรรมในดิจิตอลซิงเกิ้ลชุดนี้



อีโบรัม




อีโบรัม – คิมยอนจี






""


""
นัมคยูริ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top