Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยสิ่งที่อยากทำหลังจากนี้ในอีก 20 ปีข้างหน้า (2009-04-26)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดเผยว่าจะทำอะไรหลังจากนี้ 20 ปีข้างหน้า


เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Entertainment Relay’ ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เปิดเผยถึงแผนในอนาคตตัวเองหลังจากนี้อีก 20 ปี หนึ่งในนั้น คังอิน กล่าว “20 ปีนับจากนี้ผมอยากเป็นนักกีฬาครับ” เขากล่าวพร้อมเรียกเสียงหัวเราะครืนกันทั้งรายการ


แต่ภายหลัง คังอิน กล่าว “จริงๆแล้วผมอยากเป็นคนบันเทิงครับ อยากเป็นดีเจครับ” ในขณะที่ ชีวอน เผย “ผมอยากเป็นนักแสดงครับ” ส่วน อีทึก อึนฮยอก นั้นอยากทำงานในสายอาชีพดนตรี ส่วน ชินดง เยซอง และ ซองมิน อยากทำธุรกิจเป็นของตนเอง


ในขณะเดียวกันในระหว่างการให้สัมภาษณ์เมื่อพูดถึงความโด่งดังของพวกเขาในต่างประเทศ ชินดง กล่าว “โดยเฉพาะในประเทศไทย ชีวอนเป็นเจ้าชายเลยครับ” หลังจากนั้น ชีวอน ก็ทักทายกับแฟนๆชาวไทยด้วยการไหว้และกล่าว “สวัสดีครับ” ส่วนเยซองนั้น ก็กล่าวทักทายกับชาวจีนเป็นภาษาจีนว่า “หนี่ห่าว” และอีทึก ยังได้ทักทายชาวมาเลเชียด้วยว่า “อาปากาปา” ปิดท้ายด้วย ซองมิน ทักทายชาวญี่ปุ่นว่า “คอนนิจีวะ ซองมินเดส” สร้างความสนุกสนานในรายการ


ในช่วงท้ายเมื่อทางรายการเปิดให้สมาชิกกล่าวขอโทษกับใครบางคน เยซอง เลือกกล่าวขอโทษและบอกรักพ่อ, คังอิน เลือกขอโทษและบอกรักเพื่อนในวงที่ไม่ค่อยมีเวลาให้ ส่วน อึนฮยอกนั้น ขอโทษพี่สาวและในขณะเดียวกัน พิธีกรก็แนะนำให้อึนฮยอกบอกรักกับพี่สาวผ่านทางรายการ แต่ในขณะที่อึนฮยอกบอกว่า “ผมยังไม่เคยพูดแบบนี้มาก่อนเลยนะครับ” เยซอง ก็พูดแทรกขึ้นมาว่า “งั้นให้ฉันบอกให้เอาไหม” จนเพื่อนอีกสองคนอย่าง ซองมิน และคังอิน ก็ถึงกับสั่งให้เยซองเงียบ เรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างมาก


สุดท้ายแล้ว อึนฮยอก ก็ได้บอกรักพี่สาวจนสำเร็จ สร้างช่วงเวลาแห่งความประทับใจให้กับเพื่อนๆและทีมงานในรายการได้ถ้วนหน้า





Credit :SJ3jib

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top