Connect with us

PINGBOOK

KOREA

F4 ฮยอนจุง-คิมบอม-คิมจุน และ ซนดัมบิ ร่วมปฏิบัติภารกิจพนักงานจริงใน Anycall ‘HAPTIC MISSION’ (2009-04-26)

นักร้องสาว ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ร่วมกับ F4 คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), คิมบอม (Kim Bum) และ คิมจุน (Kim Jun) เป็นพนักงานหน้าใหม่ในโฆษณา Samsung Anycall


ทั้ง 4 หนุ่มสาวพรีเซ็นเตอร์ใหม่นี้จะร่วมแสดงในโฆษณา Anycall ที่ถ่ายทอดออกในรูปแบบของเรียลวาไรตี้ โดยพวกเขาจะเข้าทำหน้าที่เป็นพนักงานใหม่ของบริษัท Samsung ที่จะต้องทำภารกิจในรูปแบบต่างๆ ภายใต้แนวคิดที่มีชื่อว่า ‘HAPTIC MISSION’


สำหรับพนักงานใหม่ อย่าง ซนดัมบิ คิมฮยอนจุง คิมบอม และ คิมจุน จะต้องเข้าร่วมในภารกิจด้านการตลาดของโทรศัพท์ Samsung Anycall โดยทั้ง 4 จะได้ร่วมลงสำรวจตลาดโทรศัพท์มือถือและทำการค้นคว้าข้อมูลกับลูกค้าโดยตรง อีกทั้งยังจะได้มีส่วนร่วมในการพรีเซ็นโทรศัพท์มือถือที่พวกเขาออกแบบเอง ต่อหน้าทีมงาน Anycall โดยผ่านทางการเล่าเรื่องในรูปแบบ EPISODE(ตอน) ที่สุดท้ายแล้วจะหาว่าใครจะเป็นพนักงานหน้าใหม่ที่เยี่ยมยอดมากที่สุด


สำหรับโฆษณา Anycall ‘HAPTIC MISSION’ ในครั้งนี้จะแตกต่างไปจากครั้งก่อนๆอย่างมิวสิควีดีโอหรือมิวสิคดราม่า แต่จะกลับมาในรูปแบบของภารกิจจริงที่พรีเซ็นเตอร์จะได้ร่วมแสดงจริง ที่จะเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่หลากหลายและสมจริงให้กับแฟนๆได้รับชมกัน


กอนหน้านี้ Samsung Electronics เคยเปิดตัวมิวสิคดราม่าไม่ว่าจะเป็น ‘Any Motion(2005)’, ‘Any Club(2005)’, ‘Any Star(2006)’, ‘Any Band(2001)’ ซึ่งก็ได้การเข้าร่วมกับนักแสดงดาราแถวหน้าจนประสบความสำเร็จและได้รับความสนใจจากลูกค้าโทรศัพท์กันเป็นจำนวนมาก


อนึ่ง วีดีโอตัวอย่าง ‘HAPTIC MISSION’ จะเริ่มออกอากาศทางโทรทัศน์อย่างเป็นทางการในวันที่ 25 เมษายน 2552 รวมถึงตัวเต็มจะออกผ่านเว็บไซต์ www.hapticmission.com และ Mnet ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2552 เป็นต้นไป











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top