Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 สาว T-ARA (จียอน-อึนจอง-ฮโยมิน-จีวอน-จีแอ) เปิดตัวภาพถ่ายทางการชุดแรก (2009-04-26)

‘คิมแทฮี หมายเลข 2’ กับฉายาที่ จียอน (JI YEON) (ชื่อจริง พัคจียอน) หนึ่งใน 5 สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป T-ARA ได้รับความสนใจไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดภาพของพวกเธอทั้ง 5 ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้ว


T-ARA เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปของ Mnet Media ที่เตรียมงานมานานกว่า 3 ปี ซึ่งสมาชิกทั้งหมด 5 คนนั้นนอกจากจะเป็นนักร้องแล้ว ยังมีทั้งนักแสดง และคนบันเทิงมากความสามารถ เพื่อสามารถเข้าถึงการทำกิจกรรมในสาขาที่หลากหลาย


จียอน หนึ่งใน 5 สมาชิก T-ARA ได้เข้าร่วมกับ SeeYa และ Davichi เพื่อปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Woman Generation’ ‘Love Eternity’ และจากการเปิดเผยใบหน้าของเธอก่อนหน้านี้ ก็ได้รับความนิยมอย่างสูงจนชาร์ตคำค้นในเว็บไซต์พอร์ทัลดังต่างมีชื่อของเธอติดอันดับที่ 1 โดยถ้วนหน้า


ก่อนหน้าที่ ทีอาร่า จะได้เปิดตัวเข้าสู่วงการอย่างเป็นทางการ พวกเธอยังได้ร่วมงานกับทีมนักร้องชื่อดังอย่าง ชินซึงฮุน (Shin Seung Hoon), อกจูฮยอน (Ok Ju Hyun) พร้อมกับเพลง ‘Good People 좋은 사람 (ver.1)’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครหลักในเรื่อง OST ‘Cinderella Man’ อีกทั้งพวกเธอยังมีแผนที่จะเข้าถ่ายทำมิวสิควีดีโอครั้งแรกในวันที่ 26 เมษายน 2552 นี้


สำหรับการเปิดตัวภาพชุดแรกนี้มีทั้งหมด 19 รูป ประกอบไปด้วยสมาชิก T-ARA คือ จียอน (JI YEON), อึนจอง (EUN JUNG), ฮโยมิน (HYO MIN), จีวอน (JI WON) และ จีแอ (JI AE) รวมทั้งหมด 5 สาวที่มาพร้อมกับความสดใสท่ามกลางความสาวอย่างเต็มตัว


จียอน ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ในชั้นปีที่ 4 โรงเรียนมัธยมหญิงเฮฮวา โดยก่อนหน้านี้เธอได้รับการถูกคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ SMART เมื่อปี 2551 ร่วมกับพรีเซ็นเตอร์หลักอย่าง ชายนี่ (SHINee) อยู่ในเวลานี้ รวมถึงมิวสิควีดีโอใหม่ในเพลง ‘I LOVE YOU’ ของ SG Wannabe เธอก็ได้รับบทเป็นนางเอกสาว


นอกจากเธอแล้วอีก 4 สมาชิกในวง ยังมีความสามารถทั้งด้านการร้องเพลง แดนซ์ และการแสดงกันโดยถ้วนหน้า ซึ่งทางด้าน อึนจอง เมื่อปีที่แล้วเธอเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ ‘Death Bell’ และก็กำลังมีงานละครเข้ามาด้วยเช่นกัน


จีวอน เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ ‘Death Bell’, ‘A Sad Story Than Sadness’, ฮโยมิน เคยร่วมแสดงในมิวสิคดราม่า ‘Heaven’ ของ FTIsland, ส่วน จีแอ นั้นก็มีภาพลักษณ์ที่งามเป็นอย่างมาก


T-ARA จะเข้าถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ‘Woman Generation/Love Eternity’ ในวันที่ 26 เมษายน 2552 เพื่อเปิดเผยใบหน้าเป็นครั้งแรกก่อนเดบิวอย่างเป็นทางการ


อนึ่ง จียอน จะได้เข้าร่วมเป็นสมาชิก SeeYa หรือไม่จะตัดสินใจอีกครั้งหลังที่พวกเธอทำกิจกรรมในเพลง ‘Woman Generation’ ‘Love Eternity’ ต่อไป






จียอน



จียอน



จียอน



จียอน



จียอน



อึนจอง



อึนจอง



จีวอน



จีวอน



จีแอ



จีแอ



ฮโยมิน



ฮโยมิน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top