Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมคัมแบ็คสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง ครึ่งหลัง ปี 2009 (2009-04-25)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมคัมแบ็คครึ่งปีหลังนี้


หลังจากยุติการโปรโมทกิจกรรมงานเพลงไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเธอเปิดเผยว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ โซนยอชิแด จะเตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ในแบบ ‘Gee’ ซินโดรมอีกครั้งหนึ่ง


SM Entertainment เปิดเผยว่า "ภายในช่วงครึ่งปีหลังนี้โซนยอชิแดจะกลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งครับ" เสริม "แต่วันเวลาที่แน่นอนสำหรับการคัมแบ็คเรายังไม่ได้ติดสินใจครับ"


ย้อนกลับไปกับการคว้าอันดับที่ 1 ติดต่อกันถึง 9 ครั้งในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ รวมถึงยังสามารถขึ้นนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆรวมถึงชาร์ตยอดจำหน่ายอัลบั้ม อีกทั้ง ชินบงซอน, ทีม ‘Infinity Challenge’ และบรรดาคนบันเทิงจำนวนมาก ยังได้เต้นเลียนแบบท่า ‘Gee’ ซินโครมกันโดยถ้วนหน้า นับได้ว่าตั้งแต่เธอเดบิวมา การกลับมาครั้งนี้พวกเธอประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม โซนยอชิแด นั้นยุติการทำกิจกรรมไป ทั้งๆที่พวกเธอยังไม่ได้โปรโมทเพลงอื่นๆในอัลบั้มอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ส่งผลให้แฟนๆค่อนข้างเศร้ากันเป็นอย่างมาก สำหรับการที่จะกลับมาของพวกเธอในอีกครั้งหนึ่งนี้ แฟนๆต่างก็เฝ้ารอกับภาพลักษณ์และสไตล์เพลงอันแสนสดใส ที่พวกเธอก็กำลังจะได้เตรียมมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆอีกครั้งอย่างแน่นอน


อนึ่ง นับตั้งแต่พวกเธอยุติการทำกิจกรรมในเดือนมีนาคม หนึ่งในสมาชิกอย่าง ยุนอา (Yoon Ah) ก็ได้ร่วมแสงในละคร MBC ‘Cinderella Man’ กับควอนซังอู ส่วน ทิฟฟานี่ (Tiffany) และ ยูริ (Yuri) ก็มีงานพิธีกรในรายการ ‘Show! Music Core’ ซึ่งนับเป็นงานเดี่ยวของพวกเธอ


อีกทั้งในวันที่ 3 พฤษภาคม 2552 โซนยอชิแด ทั้งหมดก็จะได้กลับมาพบกับแฟนๆอีกครั้งในรายการ MBC ‘Sunday Sunday Night’ ช่วง ‘Horror Movie Factory’ ซึ่งจะกลับมาเผยให้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆให้กับแฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกเป็นเวลากว่า 3 เดือนนับจากนี้

‘Horror Movie Factory’ เป็นรายการวาไรตี้เกี่ยวกับการแสดง โดยพวกเธอจะได้คุณครูสอนการแสดงช่วยฝึกเป็นพิเศษ โดยจะมีการเข้าคอร์สฝึกทักษะในด้านการแสดงรวมถึงการทดสอบต่างๆ เพื่อเฟ้นหา ‘ราชินีแห่งหนังสยองขวัญ’ ในขั้นสุดท้ายนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top