Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Tell Me’ แดนซ์ของ Wonder Girls คว้าอันดับที่ 1 ท่าเต้นแห่งเกาหลี (2009-04-25)

เมื่อช่วงปลายปี 2550 ที่ผ่านมากับกลุ่มไอดอลสาว ‘Wonder Girls’ สามารถส่งท่าเต้น ‘Tell Me’ ขึ้นคว้าอันดับที่ 1 ท่าเต้นแห่งเกาหลีได้เป็นผลสำเร็จ


เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2552 ในรายการ MBC ‘Section TV’ มีการเปิดเผยผลสำรวจจากบรรดานักข่าว MBC ในหัวข้อ ‘Korea Dance BEST 20 (ท่าเต้นแห่งเกาหลี ยอดเยี่ยม 20)’


อันดับที่ 1 ตกเป็นของท่าเต้นในช่วงปลายปี 2550 ถึงต้นปี 2551 อย่าง ‘Tell Me’ ที่ฟีเวอร์กันไปทั้งประเทศเกาหลีจากเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ‘Wonder Girls’ ด้วยท่วงทำทองที่ฟังติดหูกับท่าเต้นที่สามารถเต้นตามได้ง่าย ส่งผลให้พวกเธอกลายเป็นที่รักจากคนทั้งชาติในทันที ไม่ว่าจะเป็นเด็กนักเรียน ตำรวจ ทหาร ต่างก็โพสคลิปวีดีโอ UCC ท่าเต้น ‘Tell Me’ ลงในอินเตอร์เน็ตกันอย่างสนุกสนาน


อันดับที่ 2 ตกเป็นของ DJ DOC กับท่าเต้นรถทัวร์ ซึ่งเป็นท่าเต้นที่เต้นตามกันได้ง่ายๆ จนได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆ , อันดับที่ 3 กับท่าเต้น ‘Summit Dance’ ของ คิมซูโร (Kim Soo Ro), อันดับที่ 4 ‘Hips Dance’ ของ ‘Roora’, อันดับที่ 5 ‘Techno Dance’, อันดับที่ 6 ‘คียอก นีอึน แดนซ์‘ ของ พัคนัมจอง, อันดับที่ 7 ‘Body Scrubber แดนซ์ (ท่าเต้นขัดตัว?)’, อันดับที่ 8 ท่าเต้นขาปู (ยุคต้นฉบับ), อันดับที่ 9 LeeMario กับ ‘ตอตึมมีแดนซ์’ และ อันดับที่ 10 Jewelry ‘E.T Dance’




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top