Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ปิดฉากแฟนคอนเสิร์ต ‘EPISODE II : THE MASK’ แฟนต่างชาติแห่ร่วมงานคับคั่ง (2009-04-19)

18 เมษายน 2552 เวลา 19.00 น. อีจุนกิ (Lee Jun Ki) จัดงานแฟนมีทติ้ง ‘EPISODE II’ ขึ้นที่ สนามกีฬาฟันดาบ สวนโอลิมปิค ย่านยังอี กรุงโซล


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2548 กับงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกภายใต้ชื่อ ‘EPISODE I’ ในครั้งนี้ นับเป็นอีกครั้งในรอบ 3 ปี ที่อีจุนกิได้กลับมาพบกับแฟนๆท่ามกลางผู้ร่วมงานในค่ำคืนนั้นกว่า 6,000 คน ตลอดเวลาเกือบ 3 ชั่วโมง สำหรับงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้มีทั้งบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชนจากหลากหลายประเทศเดินทางเข้าร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น จีน เรียกได้ว่าเป็นเครื่องตอกย้ำในความสำเร็จของอีจุนกิในฐานะนักแสดงชื่อก้องได้อีกครั้งหนึ่ง


สำหรับ ‘EPISODE II’ ในครั้งนี้มีชื่องานว่า ‘THE MASK’ ซึ่งในฐานะของอีจุนกิที่เป็นนักแสดง ตีความหมายได้ว่าเขาเป็นชายที่มี ‘หนึ่งพันใบหน้า’ อีจุนกิ เปิดเวทีมาพร้อมกับความยิ่งใหญ่อลังการด้วยการโหนสลิงลงมาจากบนอากาศเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆได้เป็นอย่าง ไม่เท่านั้นเขายังได้เผยให้เห็นศิลปะการต่อสู้แบบมาเชียลอาร์ต อีกทั้งอีจุนกิยังได้ร่วมกับดีเจเพื่อโชว์สเต็ปการเต้นที่สะกดใจผู้ชม และโชว์เพลงสุดทรงพลังให้แฟนๆได้ชมกันด้วย


อีจุนกิ เผย “นานมาแล้วที่ผมไม่ได้ทำอะไรแบบนี้ เล่นเอาปวดเหมือนกันนะครับ” เขากล่าวต่อ “มันทำให้ผมคิดถึงงาน ‘EPISODE I’ เมื่อตอน 3 ปีที่แล้วเลยครับ ต่อจากนี้ผมอยากให้แฟนๆติดตามโชว์ของผมให้ดีๆนะครับ” เขากล่าวแนะนำตัวครั้งแรกกับแฟนๆ โดยในคืนนั้นมีแฟนคลับของอีจุนกิทั้งจาก ญี่ปุ่น จีน รวมถึง สิงคโปร์ ไทย ไต้หวัน แฟนๆจากประเทศต่างๆในเอเชียที่มารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้า


หลังจากนั้นอีจุนกิก็เผยให้เห็นถึงความสามารถในการเต้นบีบอยด์ร่วมกับเพื่อนของเขาที่มาเป็นแขกรับเชิญอย่าง Poppin Hyunjoon (พัพพิน ฮยอนจุน) ที่ทั้งคู่นั้นต่างเต้นกันอย่างสอดประสานโชว์ความชำนาญในการเต้นจนลวดลายนั้นสามารถเข้าไปครองใจแฟนๆได้อย่างรวดเร็ว โดยก่อนหน้านี้ Poppin Hyunjoon ยังเคยได้ร่วมงานกับอีจุนกิมาแล้วกับ ‘EPISODE I’ เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา


นอกจากนี้อีจุนกิยังได้นำเพลง ‘One Word’ ซึ่งเคยขับร้องเมื่อตอน ‘EPISODE I’ มาทำเป็นเวอร์ชั่นร็อคร่วมกับแบนด์ดนตรีสด สร้างสีสันให้กับงานได้เป็นอย่างมาก


และสำหรับไฮไลท์ของแฟนคอนเสิร์ตในครั้งนี้อยู่ที่ผลงานซิงเกิ้ลอัลบั้มใหม่ ‘J-STYLE’ ที่เขาได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเป็นครั้งแรกเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ มิวสิควีดีโอนี้ อีจุนกิ ได้มาในมาดของชายที่ให้ความรู้สึกแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ผ่านการถ่ายทอดคอสตูมเสื้อผ้าที่เน้นสีดำ ขาว และแดง ในสไตล์ที่ดูทันสมัยเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ท่วมท้น


ในงานแฟนคอนเสิร์ต ‘EPISODE 2’ นี้ อีจุนกิ ยังได้เผยภาพลักษณ์สุดหลากหลายให้แฟนๆได้เห็นกันอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นโชว์ในชุดหน้ากากสุดอลังการ, มาดของหนุ่มชุดแดงสุดวิ๊งแสบตาที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการโผล่ไปที่นั่งคนดูชั้น 3 ของอัฒจรรย์ในเพลง ‘Look At Me, Kwisoon’ ของ แดซอง (Dae Sung) แห่ง บิ๊กแบง(BIGBANG) รวมถึงเพลง ‘Unconditional (무조건)’ ของพัคซังชอล (Park Sang Chul) ที่ทำเอาแฟนๆสนุกไปกับเขาโดยถ้วนหน้า


ซึ่งหลังจากคอนเสิร์ตจบลงก็ถึงช่วงแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการ ภายใต้การดำเนินรายการโดย พัคฮวีซุน ซึ่งในช่วงนี้มีมุมต่างๆที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ‘คำถามอีจุนกิ BEST 5’, ‘ความปรารถนาของฉัน BEST 3’, ‘อีจุนกิ X-FILE’ ซึ่งได้สร้างสัมพันธ์ระหว่างอีจุนกิและแฟนคลับได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในหัวข้อ ‘ความปรารถนาของฉัน BEST 3’ กับความปรารถนาข้อสุดท้ายคือ ‘การถ่ายภาพ’ ซึ่งหลังจากนั้นอีจุนกิก็เปิดโอกาสให้เป็นเวลาถ่ายภาพกับแฟนคลับ โดยบรรดาแฟนๆต่างก็หยิบกล้องขึ้นมาพร้อมกับยิงแฟลชกันทั่วทั้งฮอลล์เลยทีเดียว


ในช่วงท้ายเมื่องานจบลง แฟนคลับต่างส่งเสียงอังกอร์เป็นชื่อ ‘อีจุนกิ’ จนเขาต้องออกมาปิดท้ายเพลงอีก 2 เพลง พร้อมกับกล่าวอำลาแฟนคลับ “ในวันข้างหน้าผมจะกลับมาพบกับพวกคุณอีกครั้ง พร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดียิ่งๆขึ้นไปครับ” พร้อมปิดฉากงาน ‘EPISODE II’ ท่ามกลางเสียงปรบมืออันกึกก้องจากแฟนๆอย่างงดงาม
























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top