Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ต้นสังกัดเผย After School = Morning Musume ในแบบเกาหลี (2009-04-17)

กลายเป็นที่รู้จักกันในผลงานซิงเกิ้ลเปิดตัวแรก ‘AH’ ของ 6 สาว After School  โดยหนึ่งในสมาชิกใหม่อย่าง ยูอี(U-ie) ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆมาโดยตลอดนับตั้งแต่ก่อนเปิดตัวเข้าสู่วงการ ยูอี ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกในกลุ่ม After School พร้อมกับผลงานซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ‘DIVA’


อย่างก็ตามการเข้าร่วมของ ยูอี ใน After School นั้นไม่ได้เป็นการเพิ่มสมาชิกเข้ามาในภายหลัง แต่ต้นสังกัดได้วางแผนนี้มาก่อนหน้านี้เป็นเวลานานแล้ว โดยสำหรับวง After School นั้นจะเป็นกลุ่มไอดอลนักร้องที่จะเปิดโอกาสให้มีการปรับเปลี่ยนตัวสมาชิกในวงได้ตลอดเวลา ทางด้านต้นสังกัดเปิดเผยว่า สำหรับสมาชิกใหม่ที่เข้ามาใน After School นั้นจะใช้คำว่า “นักเรียนใหม่” ส่วนสมาชิกที่ออกจากวงไปนั้นจะใช้คำว่า “เด็กจบการศึกษา” ซึ่ง ยูอี นั้นถือว่าเป็น “เด็กใหม่” คนแรกในกลุ่ม After School


และด้วยเหตุนี้เองทำให้แนวคิดของ After School นั้นจะมีความเหมือนกับกลุ่มศิลปินสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Morning Musume โดยทางด้าน Morning Musume นั้นเปิดตัวเข้าสู่วงการในปี 2541 และพวกเธอก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาทำกิจกรรมกว่า 11 ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้เป็นเพราะกลุ่มสมาชิกนั้นมีการปรับเปลี่ยนออกและเข้าอยู่ตลอดเวลา ส่งผลให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกันในทุกยุคสมัย ซึ่งสำหรับทางด้าน After School แล้วนั้น ก็จะสามารถเรียกได้ว่าพวกเธอเป็นกลุ่มศิลปินหญิงในแนวคิดแบบ Morning Musume เวอร์ชั่นเกาหลีนั่นเอง


Playdisc Entertainment ต้นสังกัด After School เปิดเผยว่า “After School จะเป็นกลุ่มศิลปินที่มีทั้งเด็กใหม่และเด็กจบการศึกษาตลอดเวลา ถึงแม้ว่าสมาชิกในวงแต่ละคนจะมีความสำคัญ แต่ชื่อกลุ่ม ‘After School’ นั้นสำคัญยิ่งกว่าครับ” ทีมงานกล่าวถึงความพิเศษของ After School


ทางด้านสมาชิก After School กล่าวว่า “ตอนนี้เรายังไม่รู้หรอกค่ะว่าใครจะได้เป็นนักเรียนใหม่ และใครจะได้เป็นเด็กจบการศึกษา แต่ถ้าพวกเราสมาชิกทุกคนตั้งใจกันทำงาน เราคิดว่านั่นคงจะทำให้คุณค่าในชื่อของ After School เพิ่มขึ้นได้อีกค่ะ”



△กาฮี(Ga Hee), แบคก้า(Bekha), ยูอี(UEE), โซยอง(So Young), จูยอน(Joo Yeon), จองอา(Jung Ah)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top