Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโซยอง (After School) หายจากโชว์ Music Core ต้นสังกัดเผย..ร่างกายสุดเพลียขอพักที่โรงพยาบาล (2009-04-18)

After School กลุ่มไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ 6 คน แต่ในวันนี้ ยูโซยอง (Yoo So Young) หายไปทำให้พวกเธอต้องขึ้นโชว์เพียง 5 คนเท่านั้น


18 เมษายน 2552 ในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ โชว์จาก After School ในวันนี้ปรากฏว่า ยูโซยอง หนึ่งในสมาชิกวงไม่สามารถร่วมโชว์ได้ ทำให้เหลือสมาชิกเพียง 5 คนที่ได้ขึ้นโชว์ ประกอบไปด้วย พัคกาฮี (Park Ga Hee), คิมจองอา (Kim Jung Ah), เบก้า (Baeka), อีจูยอน (Lee Joo Yeon) และ ยูอี (UEE)


ต้นสังกัด After School เผย "เนื่องจากตารางงานที่แน่นมากในระยะนี้ อีกทั้งพวกเธอก็ยังต้องใช้เวลาซ้อมวันละ 3-4 ชั่วโมงส่งผลให้ร่างกายเกิดความอ่อนล้า และส่งผลกระทบโดยตรงต่อสุขภาพของเธอครับ" เสริม "หลังจากที่เธอตรวจร่างกายแล้ว ตอนนี้เธอจะต้องนอนพักอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อให้ร่างกายฟื้นตัวครับ"


สำหรับในวันนี้ถึงแม้ว่าโชว์ของ After School จะขาดยูโซยองไป แต่เพราะภาพลักษณ์ที่สดใสและแข็งแรงก่อนหน้านี้ของเธอทำให้จากที่แฟนๆเคยกังวลกันก็ทำให้ทุกคนรู้สึกสบายใจขึ้น ซึ่งในขณะนี้ ยูโซยอง ก็กำลังอยู่ในระหว่างพักผ่อนเพื่อให้ร่างกายกลับฟื้นอย่างรวดเร็วที่สุด เพื่อที่จะกลับมาทำกิจกรรมพร้อมกับเพื่อนๆอีกครั้ง


อนึ่ง กลุ่มไอดอลหน้าใหม่อย่าง After School พวกเธอเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2552 สมาชิกคนที่ 6 ยูอี (UEE) ได้ถูกเพิ่มเข้ามาพร้อมกับเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ ‘DIVA’ และเป็นเวลาเพียง 4 วันที่เพลง DIVA สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ใน Bugs ชาร์ตได้เป็นที่เรียบร้อย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top