Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เผยเรื่องราวความสนุกก่อนแฟนมีทคืนนี้ใน ‘EPISODE II : THE MASK’ (2009-04-18)

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เตรียมเปิดตัวซีดีผลงานเพลงชุดใหม่ ‘J STYLE’ ในวันที่ 18 เมษายน 2552


ในวันที่ 18 เมษายน 2552 เวลา 19.00 น. อีจุนกิ เตรียมจัดงานโกลบอลแฟนมีทติ้ง ‘EPISODE II : THE MASK’ โดยในงานวันนั้นจะมีแฟนๆทั้งในและนอกประเทศเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งกว่า 6,000 คน และทางด้านอีจุนกิก็เตรียมผลงานเพลงชุดนี้สำหรับแฟนๆไว้เป็นพิเศษอีกด้วย โดยก่อนหน้าที่อีจุนกิจะปล่อยผลงานอัลบั้มชุดนี้ผ่านทางช่องทางออฟไลน์อย่างเป็นทางการในวันที่ 20 เมษายน 2552 แฟนๆจะได้จับจ่ายซื้อซีดีนี้กันล่วงหน้าถึงสองวันในงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้


โดยก่อนหน้างานแฟนมีทติ้งเวลาประมาณ 13.00 น. อีจุนกิ ได้จัดงานแถลงข่าวพบปะกับสื่อมวลชนเกาหลี


อีจุนกิ เปิดเผยว่า "ตลอดเวลาที่ผ่านมากับภาพลักษณ์ที่หลากหลายของผมซึ่งยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน จะได้เห็นกันในคืนนี้ครับ" เสริม "งานแฟนมีทติ้งค่ำคืนนี้จะต้องเป็นช่วงเวลาที่สนุกสุดๆแน่นอนครับ" เขากล่าว พร้อมกับเผยให้เห็นอาการบาดเจ็บที่มือด้านขวา ในขณะที่ซ้อมเพื่อเตรียมโชว์อย่างหนักก่อนหน้านี้


Mentor Entertainment กล่าว "แม้ว่าเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่เขากำลังซ้อมการใช้สลิง ซึ่งนั่นก็ส่งผลให้เขาได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าขวามาแล้ว แต่เมื่อวานนี้อีจุนกิก็ซ้อมอีกครั้ง และคราวนี้เขาก็ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อมือขวาไปอีกจุดนึงครับ" ต้นสังกัดอธิบายถึงที่มาของบาดแผล


โดยผลงานเพลงชุดนี้ได้นักแต่งเพลงแถวหน้าของวงการอย่าง คิมฮยองซอก (Kim Hyung Suk) โดยทั้งคู่ได้ใช้เวลาเตรียมงานร่วมกันมาเป็นเวลานาน สำหรับผลงานในชุดนี้จะมีเพลงหลากหลายแนวประกอบไปด้วย แดนซ์ บัลลาด รวมถึงร็อค ให้แฟนๆได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว


และเมื่อ อีจุนกิ ถูกถามว่าผลงานเพลงชุดนี้จะปูทางสู่การจับไมค์ร้องเพลงหรือไม่ อีจุนกิกล่าว "ถ้าจะเทียบกับนักร้องที่ทำงานเป็นอาชีพแล้วมันก็คงจะไม่ถูกนักครับ เพราะพวกเขาต้องทุ่มเทและใช้เวลาในการเตรียมตัวอันแสนยาวนาน แต่สำหรับผลงานอัลบั้มนี้ของผมมีไว้เพื่อทำกิจกรรมเท่านั้น ซึ่งทำให้ผมมองว่านี่เป็นเพียงโปรเจคอัลบั้มสุดหินโปรเจคนึงเท่านั้นครับ"


เขากล่าวต่อ "ผมยังอยากให้ทกคนมองผมในฐานะของนักแสดงมากกว่าครับ แต่ถึงกระนั้นเมื่อมีกิจกรรมกับแฟนๆไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ ผมก็อยากให้แฟนๆได้เห็นอะไรที่แตกต่างไปจากภาพลักษณ์ของนักแสดงบ้างครับ เพราะว่าผมอยากร่วมใช้เวลาแห่งความสุขกับแฟนๆทุกคน"


อีจุนกิ กล่าวถึงการหายไปนานจากงานแฟนมีทติ้ง ‘EPISIDE I’ กว่า 3 ปีที่ผ่านมาว่า "จริงๆแล้วผมอยากจะพบกับแฟนๆปีละครั้งเลยด้วยซ้ำไป แต่ว่าเพราะตารางงานการแสดงของผมมันทำให้ไม่สามารถทำได้ครับ" เสริม "ผมอยากให้ทุกคนมาร่วมใช้เวลานี้ไปพร้อมๆกับภาพลักษณ์ใหม่ๆของผม ให้คุ้มกับที่พวกเราห่างหายกันไปนานเลยนะครับ"


ในขณะเดียวกัน คิมฮยองซอก (Kim Hyung Suk) โปรดิวเซอร์ผลงานชุดนี้เปิดเผยว่า "อีจุนกิมีความสามารถในด้านการเป็นนักร้องมากจริงๆครับ" เขาเกิ่รนนำ "เดิมทีที่ผมได้คำเชิญให้ร่วมทำเพลงนี้ ตอนนั้นผมไม่รู้ในความสามารถของอีจุนกิเลยครับ ทำให้ผมคิดไปว่า ‘บางทีการเขียนเพลงที่นุ่มฟังสบายน่าจะทำให้แฟนคลับอีจุนกิชอบก็ได้’ แต่พอผมได้ดูวีดีโอจากงานแฟนมีทติ้งในครั้งแรกของเขา ผมก็เปลี่ยนความคิดแบบ 180 องศาแทบจะไม่ทันเลยครับ กับความคิดที่จะเขียนเพลงนุ่มๆในตอนแรกนั้น มาตอนนี้มันไม่ใช่แล้วครับ" เขากล่าวถึงที่มาของการร่วมงานครั้งแรกกับอีจุนกิ


ฮยองซอกกล่าวต่อ "สำหรับผมแล้วอีจุนกิมีความสามารถเพียงพอที่จะเป็นนักร้องได้เลยครับ" เสริม "แต่ผมก็รู้ว่าอีจุนกิยังต้องการทำงานเพียงอย่างเดียวให้ดีที่สุด ซึ่งนั่นก็คืออาชีพนักแสดงครับ แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังมีความสามารถในฐานะของศิลปินนักร้องที่มาพร้อมกับโชว์บนเวทีและเขาก็ทำมันได้อย่างดีเยี่ยมด้วยครับ"


อนึ่ง อีจุนกิ เตรียมจัดงาน ‘EPISODE II : THE MASK’ ในค่ำวันที่ 18 เมษายน 2552 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬาฟันดาบ โอลิมปิค บังอีดง กรุงโซล ท่ามกลางแฟนๆทั้งในเกาหลีและต่างชาติกว่า 6,000 คน


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top