Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘2:00PM Time for change’ สุดฮ็ฮตในชาร์ตยูทูป (YouTube) (2009-04-18)

2PM กับผลงานซิลเกิ้ลใหม่ ‘2:00PM Time for change’ ได้รับการต้อนรับสุดร้อนแรงจากแฟนๆใน YouTube


หลังจากที่ 2PM ปล่อยทีเซอร์ซิงเกิ้ลอัลบั้มใหม่ออกสู่โลกอินเตอร์เน็ต ในเว็บไซต์วีดีโอพอร์อันดับหนึ่งของโลกอย่าง YouTube ก็ได้เปิดเผยว่าทีเซอร์ของ 2PM นี้เป็นวีดีโอที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในหมวดคนดนตรี เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา


ไม่เพียงเท่านั้นมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Again & Again’ ที่ถูกเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2552 ก็สามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในวีดีโอที่ถูกชมมากที่สุดในหมวดบันเทิง ในขณะเดียวกันกับตำแหน่ง มิวสิควีดีโอคนดนตรีที่ถูกรับชมมากที่สุดประจำสัปดาห์ แชนแนลของ 2PM ก็เปรียบเสมือนคว้าอันดับที่ 1 ไปได้อีกเช่นกัน


สำหรับชาร์ตประจำสัปดาห์ถึงแม้ว่า 2PM จะอยู่ในอันดับที่ 2 โดยอันดับที่ 1 นั้นตกเป็นของแชนแนล Symphony แต่เนื่องจาก Symphony นั้นเป็นแชนแนลของการออดิชั่นเพลงคลาสิค โดยไม่มีการวางจำหน่ายหรือทำกิจกรรมในงานเพลงแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อนับเฉพาะแชนเนลของคนดนตรีแต่เพียงอย่างเดียว เราจะต้องได้เห็น 2PM ครองอยู่ในอันดับที่ 1 อย่างแน่นอน


JYP Entertainment เปิดเผยว่า "2PM ขอบคุณแฟนๆทั้งในและนอกประเทศที่ให้รับการตอบรับผลงานชุดใหม่เป็นอย่างดี เพื่อตอบแทนทุกคนพวกเขาจะซ้อมให้หนักเพื่อโชว์บนเวทีครับ" เสริม "โปรดติดตามโชว์ใหม่ที่จะเยี่ยมกว่าโชว์ในทุกๆครั้งของ 2PM ในครั้งนี้ด้วยครับ"


อนึ่ง 2PM เตรียมคัมแบ็คสเตจเป็นครั้งแรกในวันที่ 23 เมษายน 2552 ผ่านทางรายการ Mnet M!Countdown


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top