Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮ่าฮ่า-ซูยอง(SNSD)-จุนซู(TVXQ!) คว้า ท็อป 3 คนบันเทิงที่มีครอบครัวสุดวิ๊ง! (2009-04-18)

คิมอกจอง (Kim Ok Jung) แม่ของ ฮ่าฮ่า (Haha) ครองใจคนโทรทัศน์ครอบครัวสุดวิ๊ง!


เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2552 ในรายการ MBC ‘Section TV’ ผลสำรวจจากคนทำงานในวงการโทรทัศน์ ในหัวข้อ ‘ครอบครัวดาราสุดวิ๊งยิ่งกว่าดารา 20 อันดับ’


อันดับที่ 1 นั้นตกเป็นของ คิมอกจอง แม่ของ ฮ่าฮ่า โดยเธอเคยปรากฏตัวในรายการ MBC ‘Infinity Challenge’ พร้อมกับภาพลักษณ์ที่สนุกสนาน ซึ่งเธอได้ร่วมทำกิจกรรมกับสมาชิกในรายการและเรียกเสียงหัวเราะ จนชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


อันดับที่ 2 นั้นตกเป็นของ ชเวซูจิน (Choi Soo Jin) พี่สาวของ ชเวซูยอง (Choi Soo Young) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) โดยเธอเคยปรากฏตัวในรายการ MBC ‘Introducing’s Star Friend’ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยใบหน้าที่งดงาม บวกกับความสามารถในด้านการร้องและการเต้น ทำให้ชาวเน็ตต่างให้การตอบรับ


อันดับที่ 3 ตกเป็นของ คิมจุนโฮ (Kim Jun Ho) พี่ชาย คิมจุนซู (Kim Jun Su) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) โดยเขาเป็นพี่ชายคู่แฝดของจุนซู ซึ่งก็ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในรายการ ‘Introducing’s Star Friend’ ด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้อันดับที่ 4 ตกเป็นของ ชเวเฮยุน (Choi Hye Yoon) พี่สาวของ ท็อป (TOP) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG), อันดับที่ 5 โนซองชอล พี่ชายของ โนฮงชอล (No Hong Chul), อันดับที่ 6 ฮันมูยอง พี่สาวของ ฮันเฮจิน (Han Hye Jin), อันดับที่ 7 พัคมินยอง พี่สาวของ อีทึก (Lee Teuk) แห่ง Super Junior, อันดับที่ 8 ชเวจองมิน น้องสาวของ ชเวจองวอน (Choi Jung won), อันดับที่ 9 จางควังซุน พี่ของแก๊กแมน จางดงมิน และ อันดับที่ 10 โจอูซอง น้องชายของ โจอินซอง (Jo In Sung)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top