Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ‘Share The World’ ครองใจแฟนเพลง ถูกรีเควสต์มากที่สุดอันดับ 1 USEN (2009-04-18)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) กับผลงานเพลงประกอบแอนิเมชั่น ‘One Piece’ ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากชาวญี่ปุ่น


ในวันที่ 22 เมษายน 2552 ดงบังชินกิ เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลอัลบั้มใหม่ ‘Share The World’ ที่ประเทศญี่ปุ่น และก่อนหน้าวันวางจำหน่ายจริงเมื่อ 15 เมษายนที่ผ่านมา ในเว็บไซต์ USEN ก็ได้เปิดเผยเพลงยอดฮิตในรีเควสต์ชาร์ต(เพลงที่มีคนขอเข้ามามากที่สุด) ปรากฏว่าดงบังชินกิสามารถส่งเพลง ‘Share The World’ คว้าอันดับที่ 1 ในตารางได้เป็นที่เรียบร้อย


สำหรับเพลง ‘Share The World’ ได้ถูกนำไปใช้ประกอบเป็นเพลงเปิดแอนิเมชั่น ทางช่อง Fuji TV ตั้งแต่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมากับเรื่อง ‘One Piece’ ซึ่งหลังจากนั้น เพลง ‘Share The World’ ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆอย่างต่อเนื่อง


ไม่แต่เพียงเท่านั้น เพลง ‘Share The World’ ก็ยังติดในชาร์ตประจำวันอันดับที่ 3 บนเว็บไซต์ผู้ให้บริการผ่านทางโทรศัพท์มือถืออย่าง Recochoku (http://recochoku.jp) ในขณะเดียวกันพอร์ทัลไซต์เพลงของญี่ปุ่นอย่าง Barks ก็เปิดเผยว่า ดงชังชินกิ ได้ประสบความสำเร็จในด้านผลงานเพลงอีกครั้งหนึ่ง


สำหรับเพลงใหม่นี้จะถูกบรรจุอยู่ในซิงเกิ้ลชุดใหม่ล่าสุด ที่แฟนๆกำลังเฝ้ารอคอยกันเป็นอย่างมาก


เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2552 ในเว็บไซต์ Oricon Style เปิดเผยว่า ซิงเกิ้ลใหม่ของดงบังชินกิที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 22 เมษายนนี้ เป็นซิงเกิ้ลที่แฟนๆต่างเฝ้ารอมากที่สุดเป็นอันดับที่ 1


อนึ่ง เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2552 กับการวางจำหน่ายซิงเกิ้ล ‘Survivor – 090325 4th Album The Secret Code Pre Release Single’ ผลปรากฏว่าสามารถคว้าอันดับที่ 9 ในออริกอนชาร์ตประจำเดือนไปได้ ส่วนอัลบั้มชุดที่ 4 ‘The Secret Code’ ที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 25 มีนาคมนั้น ก็สามารถคว้าอันดับที่ 2 ในออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ได้ด้วยอีกเช่นกัน


ในเดือนพฤษภาคมนี้ ดงบังชินกิ เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นก่อนจะปิดท้ายในวันที่ 4-5 กรกฏคม 2552 กับโชว์อีก 2 รอบที่ โตเกียวโดม



 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top