Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนฮา (Younha) สวมชุดแต่งงานครั้งแรกในชีวิตกับเอ็มวี ‘1,2,3 (วันทูทรี)’ (2009-04-15)

ยุนฮา (Younha) สวมชุดแต่งงานแปลงโฉมเป็นเจ้าสาวแสนสวย


15 เมษายน 2552 วันแรกที่ ยุนฮา จะวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Part A-Peace Love & Ice Cream’ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมกันนี้เธอยังจะได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล ‘1,2,3’ โดยจะมีฉากที่เธอต้องสวมชุดแต่งงานสีขาวบริสุทธิ์


ย้อนกลับไปเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วขณะที่เธอถ่ายทำมิวสิควีดีโอตัวนี้ ยุนฮา เผย “เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ได้ใส่ชุดแต่งงาน” เธอกล่าวด้วยความตื่นเต้น “ฉันอยากใส่ชุดแต่งงานอยู่แล้วด้วยค่ะ ถ้าได้เจอคนที่รักฉันก็อยากแต่งงานค่ะ” หลังจากเธอพูดจบก็เล่นเอาทีมงานในกองถ่ายอึ้งกันไปตามๆกัน


อนึ่ง ผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 Part A. ‘Peace Love & Ice Cream’ เตรียมวางจำหน่ายทั้งออน-ออฟไลน์ในวันที่ 15 เมษายนนี้ โดยในผลงานชุดนี้เธอจะมาพร้อมกับแนวเพลงที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น อคูสติก ป๊อป, โมเดิร์นร็อค รวมถึง บัลลาด


สำหรับเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘123’ จะได้นักแต่งเพลงทั้งในสวีเดน ญี่ปุ่น และ เกาหลีมาร่วมกันทำงาน เป็นเพลงที่เน้นซาวน์ของเครื่องเป่าทองเหลือง และ Percussion โดนหลังจากเธอปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ลนี้ให้แฟนๆได้ฟังกันเพียงหนึ่งวันก็สามารถขึ้นติดชาร์ตเพลงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Bugs อันดับที่ 2, Dosirak อันดับที่ 13 นับได้ว่าเป็นการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top