Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง(SS501)-พัคชินเฮ สองพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มใหม่ ‘Dynamic Kin: DK’ (2009-04-17)

SS501 คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และ พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เซ็นสัญญาเป็นเวลา 6 เดือนในบทบาทพรีเซ็นเตอร์ เครื่องดื่มยี่ห้อใหม่ ‘Dynamic Kin: DK’ ภายใต้บริษัทแม่อย่าง โคคาโคล่า (Coca Cola)


ในโฆษณานี้ทั้ง คิมฮยอนจุง และ พัคชินเฮ จะรับบทเป็นคู่รักที่มีความเครียดทั้งร่างกายและจิตใจ แต่เมื่อพวกเขาได้ดื่มเครื่องดื่มใหม่อย่าง Dynamic Kin ในรสชาติเลมอนไลม์สุดซ่าส์ พวกเขาก็กลับสดชื่นขึ้นมาในทันที โดยทางด้านคิมฮยอนจุงนั้น นอกจากจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าแล้ว เขายังจะได้ร่วมขับร้องเพลงประกอบโฆษณา (TV CM) ที่จะเผยให้เห็นเสน่ห์อันแสนนุ่มละมุนให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย


ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Dynamic Kin อีจียอน เปิดเผยว่า “ภาพลักษณ์ที่ดูนุ่มนวลของ คิมฮยอนจุง ผสมผสานกับภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่และสดชื่นของ พัคชินเฮ ทำให้พวกเขาทั้งคู่สามารถถ่ายทอดแนวคิดของเครื่องดื่ม Dynamic Kin ในแบบ ‘Young & Refresh’ ได้ออกมาลงตัว ซึ่งนี่เป็นสาเหตุที่เราเลือกสองพรีเซ็นเตอร์นี้มาร่วมงานด้วย”


โดยในปีนี้ โคคา โคล่า เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Dynamic Kin ซึ่งเป็นเครื่องดื่มประเภทน้ำอัดลมที่จะเพิ่มความสดชื่นและรสชาติสุดจิ๊ดอย่างเลมอนไลม์ให้กับผู้ดื่ม สำหรับการออกแบบนั้นจะเน้นสไตล์เทรนดี้ทันสมัย โดยโฆษณาจะเริ่มออกอากาศภายในเดือนพฤษภาคมนี้


อนึ่ง หลังจาก ‘Boys Over Flowers’ คิมฮยอนจุง ก็มีงานหลั่งไหลเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยในเดือนพฤษภาคมนี้ เขาเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ของ SS501 ที่ประเทศญี่ปุ่น ในขณะเดียวกันเขาก็มีกิจกรรมโปรโมท ‘Boys Over Flowers’ ในประเทศญี่ปุ่นไปพร้อมๆกัน ส่วนทางด้านพัคชินเฮนั้น เธอก็มีงานโฆษณาและถ่ายอัลบั้มภาพอย่างต่อเนื่อง ส่วนครึ่งปีหลัง เธอก็วางแผนที่จะตัดสินใจรับบทบาทในงานด้านการแสดงต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top