Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM ซิงเกิ้ล ‘2:00PM Time for change’ ฮ็ฮตทะยานแรงบนชาร์ตเพลง (2009-04-17)

2PM ซิงเกิ้ลใหม่ ‘2:00PM Time for change’ เปิดตัวสุดร้อนแรง


เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2552 เป็นวันแรกที่ 2PM เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่สู่เว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ โดยทันทีที่ซิงเกิ้ลนี้ถูกปล่อยออกไป เพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Again & Again’ ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต ส่งผลให้เพลงสามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตปัจจุบันทันด่วนของ Cyworld ได้ในทันที


อีกทั้งในเพลง ‘Hate You’, ‘You Might Comback’ ต่างก็ล้วนได้รับความนิยมจากแฟนๆเช่นเดียวกัน โดยทั้งในเว็บไซต์พอร์ทัลอย่าง Daum และ Naver คำค้นของ 2PM ก็สามารถขึ้นทะยานชาร์ตคำค้นปัจจุบันทันด่วนได้ในทันที รวมถึงใน Cyworld ก็ยังสามารถติดอันดับที่ 1 ใน 10 ได้อีกด้วยเช่นกัน อีกทั้งเมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 เมษายน เพลงของ 2PM ก็สามารถขึ้นนั่งแท่นอันดับที่ 1 ได้ในชาร์ต Cyworld ในขณะที่เว็บไซต์ฟังเพลงอื่นๆในเกาหลีก็กำลังไต่อันดับขึ้นมาอย่างรวดเร็ว


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “ตกใจครับที่กระแสตอบรับจากแฟนๆต่อผลงานซิงเกิ้ลใหม่ของ 2PM เข้ามาแรงมากๆ 2PM ฝากบอกมาด้วยว่าขอบคุณแฟนๆที่ติดตามรอคอยพวกเขาครับ” เสริม “ในสัปดาห์หน้า 2PM มีแผนคัมแบ็คเป็นครั้งแรกบนเวที ซึ่งพวกเขาได้เฝ้ารอและรู้สึกตื่นเต้นมาก แต่พวกเขาก็จะพยายามเตรียมตัวให้ดีที่สุดครับ รบกวนติดตามพวกเขาด้วยนะครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top