Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมโซอึน (Kim So Eun) เตรียมร่วมในละครรักโรแมนติก ‘The Man Who Can’t Get Married’ (2009-04-17)

คิมโซอึน (Kim So Eun) เตรียมประกบคู่กับ จีจินฮี (Ji Jin Hee) ในผลงานละครเรื่องใหม่


หลังจากตอนวสาน KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ ไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2552 ที่ผ่านมา คิมโซอึน ในบทบาทของ ชูคาอึล ที่ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่าเธอกำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ ในบทบาทของนักแสดงหลักในเรื่อง KBS 2TV ‘The Man Who Can’t Get Married (결혼 못하는 남자)’ ก่อนหน้านี้ คิมโซอึน ได้รับความนิยมอย่างมากจากผลงานละคร ‘Empress Chun Chu’ และ ‘Boys Over Flowers’ เมื่อช่วงต้นปี 2552 ส่งผลให้เธอก็ถูกจับตามองกับผลงานใหม่อย่าง ‘The Man Who Can’t Get Married’ เป็นอย่างมากอีกเช่นกัน


‘The Man Who Can’t Get Married’ เคยออกอากาศเมื่อปี 2549 ภายใต้ละครชื่อ ‘Kekkon Dekinai Otoko’ ที่ประเทศญี่ปุ่นมาก่อนหน้านี้ และได้รับความนิยมอย่างมากจากบรรดาผู้ชมพร้อมทั้งกวาดรางวัลต่างๆมากมาย โดยภายใต้ละครในชื่อเดียวกันนี้ ในต้นฉบับมีเรื่องราวเกี่ยวกับชายโสดหัวรั้น ที่ต้องการใช้ชีวิตแบบสันโดษ แต่เขาก็ต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องรักโรแมนติกสุดฮา


ในละครเรื่องนี้ คิมโซอึน จะรับบทเป็นสาวมั่นวัย 20 ปีนาม จองยูจิน (Jung Yoo Jin) เนื่องด้วยปัญหาเศรษฐกิจในปัจจุบันเธออาศัยอยู่กับสุนัขหนึ่งตัวด้วยการเช่าอพาร์ทเม้นต์ของญาติ และข้างห้องของเธอนั้นเอง เธอได้พบกับ แจฮี (รับบทโดย จีจินฮี) หนุ่มโสดนิสัยสุดพิสดาร และเรื่องราวรักสนุกๆ ก็เริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา


เตรียมพบกับเรื่องราวสนุกๆของสาวน้อยวัย 20 ปี คิมโซอึน ใน ‘The Man Who Can’t Get Married’ ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง ‘Story of A Man’ ในเดือนมิถุนายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top