Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตเผย UCC เอ็มวี ‘Dropping The Tears’ รยออุค (SJ) เตรียมแจม K.Will ใน Music Core เสาร์นี้ (2009-04-17)

K.Will กับผลงานเพลงไตเติ้ลใหม่ ‘Dropping The Tears’ ได้รับความสนใจอีกครั้ง หลังจากที่ชาวเน็ตได้นำเพลงนี้มาสร้างเป็นมิวสิควีดีโอ UCC ซึ่งภายในนั้นมีฉากน้ำตาของนักแสดงชื่อดังจากในละครและภาพยนตร์ต่างๆ


บรรดาชาวเน็ตวัย 10~20 ปี ต่างจับตามองกับวีดีโอคลิป UCC (User Created Content) ที่ได้นำเพลง ‘Dropping The Tears’ มาทำเป็นเวอร์ชั่นใหม่ โดยชาวเน็ตคนหนึ่งได้นำเพลงนี้มาตัดต่อเข้ากับฉากร้องไห้ของบรรดานักแสดงชั้นในจากละครและภาพยนตร์เรื่องต่างๆ ซึ่งหลังจากที่โพสลงในเว็บไซต์ได้ไม่นาน คลิปนี้ก็ถูกแพร่กระจายไปยังเว็บไซต์ต่างๆอย่างรวดเร็ว โดยในวีดีโอเลียนแบบนี้มีภาพของนักแสดงแถวหน้าไม่ว่าจะเป็น อีมินโฮ (Lee Min Ho), โซจีซอบ (So Ji Sub), ควอนซังอู (Kwon Sang Woo), อิมซูจอง (Im Soo Jung), โจอินซอง (Jo In Sung) ฯลฯ รวมอยู่ด้วย


โดยเฉพาะกับวีดีโอนี้สามารถผสมผสานได้อย่างกลมกลืนกับน้ำเสียงของ K.Will และถ่ายทอดออกมาไม่แพ้ต้นฉบับมิวสิควีดีโอแต่อย่างใด สำหรับวีดีโอเริ่มปล่อยออกสู่อินเตอร์เน็ตเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2552 และก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนทะยานขึ้นติดอันดับที่ 1 ในชาร์ตยอดฮิตได้อีกด้วย


หลังจากชาวเน็ตชมคลิปนี้กล่าว "ใครทำก็ไมรู้ รู้แต่ว่าเยี่ยมมากๆ" "น้ำตาของนักแสดงทุกคน สะกดให้รู้สึกถึงความเจ็บปวดจริงๆ" ต่างตอบรับกันถ้วนหน้า


อนึ่ง ในวันที่ 18 เมษายน 2552 ในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ K.Will เตรียมขึ้นโชว์เพลง ‘Dropping The Tears’ ร่วมกับ รยออุค (Ryeo Wook) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) โดยรยออุคจะมาในมาดหนุ่มนักเปียโน สำหรับการร่วมงานในฐานะไอดอลกรุ๊ปครั้งนี้ของเขา รยออุค กล่าว "ถึงจะมีตารางงานที่แน่น แต่ผมก็อยากให้แฟนๆเห็นภาพลักษณ์ที่เจ๋งๆของผมทำให้ผมต้องฝึกหนักมากครับ ติดตามชมกันเยอะๆนะครับ"




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top