Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (Yoon Ah) และผองเพื่อน โซนยอชิแด ร่วมชมตอนแรก ‘Cinderella Man’ (2009-04-16)

ยุนอา (Yoon Ah) และเพื่อนๆ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) นั่งชม ‘Cinderella Man’ ตอนแรกร่วมกัน


เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2552 ที่ผ่านมา ยุนอาและเพื่อนๆได้นั่งดูละครตอนแรก ‘Cinderella Man’ ร่วมกันที่หอพักของพวกเธอเอง ซึ่ง ยุนอา ได้รับบทเป็นนางเอกสาวในเรื่อง


SM Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 16 เมษายน กล่าว “แม้ว่าพวกเธอจะมีตารางงานที่ยุ่งเพียงใดก็ตาม แต่ยุนอาและเพื่อนๆของเธอก็ได้ร่วมกันเกาะหน้าจอทีวีเพื่อดูละครเรื่อง ‘Cinderella Man’ ร่วมกัน” เสริม “เราสังเกตได้เลยว่าเธอรู้สึกกดดันมากๆกับบทบาทของเธอในตอนที่ 1 ซึ่งหลังจากที่ละครจบ ยุนอาก็กล่าวว่า ‘ฉันจะต้องพยายามให้หนักมากขึ้น’ เธอบอกกับเรา”


ในขณะเดียวกัน “สมาชิกคนอื่นๆในวง ในฐานะผู้ชมก็ให้กำลังใจยุนอาใน ‘Cinderella Man'” เสริม “และได้รับการตอบรับว่าละครเรื่องนี้สนุกดี”


ต้นสังกัดเผย “สำหรับงานละครเรื่องนี้เป็นละครที่ยุนอากระตือรือร้นและทุ่มเทกับมันเป็นอย่างมากครับ” เสริม “ไม่เพียงแต่ในมาดนักร้องเท่านั้น แต่กับมาดของนักแสดงเธอก็จะพยายามทำมันให้ดีที่สุด”


ยุนอา รับบทเป็น ซอยูจิน ในเรื่อง ‘Cinderella Man’ โดยตัวละครนี้เป็นนักออกแบบแฟชั่นซึ่งเรียนอยู่ในโรงเรียนออกแบบชื่อดังที่กรุงปารีส แต่ต้องกลับบ้านอย่างกระทันหันเนื่องจากการสูญเสียพ่อของเธอ ยูจิน ได้พบกับ โอแดซัน (รับบทโดย ควอนซังอู) ที่ตลาดดงแดมุนโดยบังเอิญ และเรื่องราวสนุกๆ รักโรแมนติก ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top