Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) และผองเพื่อน สไตล์ลิสแฟชั่น ‘2NE1’ (2009-04-16)

2NE1 (ทูเอนี่วัน) เผย เพื่อนๆ จีดรากอน (G-Dragon) รับหน้าที่เป็นสไตล์ลิสส่วนตัว


ก่อนหน้าที่ 2NE1 เตรียมเปิดตัวสู่วงการอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมนี้ พวกเธอก็ได้มีผลงานเพลงโฆษณา ‘Lollipop’ ร่วมกับสมาชิกวง บิ๊กแบง (BIGBANG) และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่าเพื่อนๆของ จีดรากอน (G-Dragon) ได้เป็นคนที่เข้ามารับหน้าที่ดูแลเครื่องแต่งกายและแฟชั่นทั้งหมดของ 4 สาว 2NE1


สองสไตลลิสที่มาดูแลแฟชั่นของ 2NE1 นั้นคือเพื่อนของจีดรากอนประกอบไปด้วย ยังซึงโฮ และ อีฮยอนจง ทางด้าน ยังซึงโฮ กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยออกแบบชื่อดังอย่าง Central Saint Martins College of Art and Design ผู้ซึ่งเคยผลิตดีไซน์มือดีอย่าง John Galliano, Lee Mcqueen, Gareth Pugh หรือนักร้อง M.I.A มาก่อนหน้านี้ ในขณะที่ อีฮยอนจง นั้นก็กำลังศึกษาอยู่ในวิทยาลัยชื่อดังของยุโรปสาขา Pure Art & Interior อย่าง CHELSEA COLLEGE OF ART AND DESIGN ในกรุงลอนดอน ซึ่งขณะนี้ทั้งสองนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพักการเรียนชั่วคราว


YG Entertainment เปิดเผยว่า “จีดรากอนไม่ได้ทำหน้าที่แค่เพียงโปรดิวซ์งานเพลงของ 2NE1 เท่านั้น แต่เขายังได้ร่วมดูแลแฟชั่นของพวกเธอด้วย” เสริม “จริงๆแล้วเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา 2NE1 ได้เริ่มถ่ายทำภาพเพื่อใช้ในอัลบั้มแจ็คเก็ต และในตอนนั้นเองที่จีดรากอนก็อยู่กับพวกเธอจนถึงดึกดื่น แต่ก็ได้ 2NE1 และเพื่อนของจีดรากอนคอยให้กำลังใจเขา”


2NE1 ประกอบไปด้วย สาวฟิลิปปินส์ ‘Sandara Park’, ‘Park Bom’ ผู้ซึ่งเคยได้รับความสนใจจากงานโฆษณาที่ถ่ายร่วมกับอีฮโยริไปก่อนหน้า, ‘คงมินจี (Gong Min Ji)’, และ ‘C L’ สาวมากความสามารถทั้งการร้อง เต้น และ แรพอีก และภายในเดือนพฤษภาคม 2552 พวกเธอเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับผลงานอัลบั้มชุดแรก โดยในผลงานชุดนี้จะได้ จีดรากอน (G-Dragon) แห่ง บิ๊กแบง เข้ารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top