Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เผยภาพไร้เครื่องสำอางค์ พร้อมเตรียมเดบิวใหญ่ในนิวยอร์ค (2009-04-16)

Wonder Girls เผยภาพขณะเตรียมตัวเดบิวในสหรัฐอเมริกาหลังจากห่างหายแฟนๆไปนาน


14 เมษายน 2552 (เวลาท้องถิ่น) ในเว็บไซต์ Twitter ทั้ง 5 สาว Wonder Girls ได้เผยภาพลักษณ์ที่ขณะที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก โดยภาพทั้งหมดพวกเธอไม่ได้มาภาพลักษณ์ของศิลปิน เพียงแค่เป็นสาวน้อยน่ารักที่อยู่ในช่วงพักผ่อนก่อนเตรียมตัวเดบิวในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น โดยเฉพาะกับใบหน้าที่ไร้เครื่องสำอางค์ และท่าทางขี้เล่นของพวกเธอ ก็เป็นเสน่ห์เพียงพอที่จะสามารถทำให้ชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก


ในภาพเหล่านี้มีทั้งภาพของ ซอนเย (Sun Ye) กำลังทำเล็บ, ภาพของซอนมิ (Sun Mi) และเยอึน (Ye Eun) ในแบบสาวไร้เครื่องสำอางค์, และภาพของ โซฮี (So Hee) ขณะนั่งเล่นอยู่ในสตูดิโอแห่งหนึ่ง


อนึ่ง เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2552 (เวลาท้องถิ่น) Wonder Girls ได้อัพเดทเว็บไซต์บล้อคส่วนตัวของพวกเธอเอง (http://wondergirls.ningin.com) โดยพวกเธอกล่าวว่า “สวัสดีค่ะ พวกเราอยู่ที่นิวยอร์คค่ะ” กล่าว “พวกเราไม่ได้มาที่นี่เพื่อแสดงคอนเสิร์ตเท่านั้น แต่พวกเราอาจจะอยู่ที่นี่ไปอีกสองถึงสามเดือน หรือนานกว่านั้นก็ได้ค่ะ” เสริม “เรากำลังจะมีผลงานอัลบั้มที่สหรัฐอเมริกาค่ะ”


อีกทั้ง “พวกเราอยู่ที่นี่สนุกมากค่ะ เราได้ไปเดินเล่น ช้อปปิ้ง และใช้เวลาอันแสนสนุกบนชายหาดช่วงวันหยุดค่ะ” กล่าวปิดท้าย “แฟนๆสามารถติดตามข้อมูลของพวกเราได้จากทั้ง myspace, facebook และ twitter ด้วยนะคะ รักนะ THE WONDER GIRLS”



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top