Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 เตรียมจัดแฟนมีทสุดอลังการ แปลงโฉมสจ๊วตหนุ่ม ลัดฟ้าสู่เกาะเชจูพร้อมแฟนคลับ (2009-04-15)

SS501 เตรียมแปลงโฉมเป็นสจ๊วตประจำเครื่องบิน พร้อมบริการแฟนคลับอย่างใกล้ชิดกลางอากาศ


หลังจากจบละคร KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และเพื่อนๆ SS501 อีก 4 คน (ฮอยองแซง คิมคยูจง พัคจองมิน คิมฮยองจุน) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งสุดวิเศษภายใต้ชื่อ ‘SS501 Romantic Sky’ โดยในวันที่ 2-3 พฤษภาคม 2552 นี้ พวกเขาจะร่วมกับสายการบิน Jin Air พาแฟนๆทั้งเกาหลี-ญี่ปุ่น(200 คน) ลัดฟ้าขึ้นเครื่องบินไปพร้อมๆกับพวกเขา สู่เกาะเชจูรวมเวลาทั้งหมด 2 วันเต็ม


สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้นับเป็นงานแฟนมีทติ้งที่มีความหมายเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการที่ SS501 ร่วมมือกับ Jin Air พาแฟนๆลัดฟ้าขึ้นเครื่องบินมาพร้อมกับพวกเขา อีกทั้ง SS501 ยังจะได้แปลงโฉมเป็นสจ๊วตให้บริการแฟนๆบนเครื่อง พร้อมกับทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิดตลอดเวลาการบินจนกว่าเครื่องจะลงที่เกาะเชจู


โดยการเดินทางในครั้งนี้ Jin Air เปิดการบินทั้งหมด 3 เส้นทางประกอบไปด้วย ขาไป คิมโพ-เชจู (ไม่มี SS501), คิมโพ-เชจู (มี 3 สมาชิก) และ พูซาน-เชจู (มี 2 สมาชิก) สำหรับขาไปนั้นพวกเขาจะแยกเดินทางกันไปในสองลำเพื่อใกล้ชิดกับแฟนๆได้อย่างทั่วถึง ในขณะเดียวกันกับขากลับอย่าง เชจู-คิมโพ นั้นเครื่องบินแรกที่ไม่มีสมาชิกในขามา พวกเขาจะได้พบกับสมาชิกทั้ง 5 ในระหว่างทางบินกลับกันอย่างเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว


เมื่อทั้งหมดเดินทางมาพร้อมกันที่เกาะเชจูแล้ว SS501 ก็จะมีกิจกรรมต่างๆร่วมกับแฟนคลับ โดยพวกเขาไปจะไปทำกิจกรรมกันที่ Jeju Convention Center เพื่อจัดงานแฟนมีทติ้งรวมถึงโชว์สุดพิเศษจาก 5 หนุ่ม ก่อนจะไปสนุกกับการ์เด้นปาร์ตี้ที่โรงแรม KAL Hotel ในซอควีโพ ส่วนในวันที่สองนั้น SS501 จะได้พาแฟนๆไปทัวร์รอบเกาะเชจูด้วยกัน ซึ่งพวกเขาให้คำมั่นว่างานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้จะเป็นครั้งหนึ่งที่จะต้องเก็บไว้เป็นความทรงจำไปตลอดชั่วชีวิตเลยก็ว่าได้


และสำหรับงานแฟนมีทในครั้งนี้ทีมงาน Mnet ได้วางแผนถ่ายทำสกู๊ปพิเศษตั้งแต่ SS501 เตรียมตัวก่อนปฏิบัติหน้าที่บนเครื่องบิน ไปจนถึงเมื่อกิจกรรมทั้งหมดสิ้นสุดลง เพื่อเตรียมออกรายการทางเคเบิ้ล Mnet ในภายหลังอีกด้วยเช่นกัน


ทีมงาน Jin Air เปิดเผยว่า “ทันทีที่เปิดให้จองทริปแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ผ่านทางเว็บไซต์ ก็มีแฟนๆไหลทะลักเข้ามาเป็นจำนวนมากจนเว็บไซต์ดับไปเลยครับ และหลังจากนั้น 2 ชั่วโมงที่นั่งที่ถูกเตรียมเอาไว้ก็ถูกจำหน่ายหมดลงทั้งหมด”


นอกจากนี้ในเว็บไซต์ Jin Air (www.jinair.com) ก็ยังได้จัดกิจกรรมแจกบัตรเข้าร่วมงานนี้ฟรีอีกด้วย โดยจะให้แฟนคลับที่ต้องการร่วมเล่นเกมส์เขียนเหตุผลว่าเพราะเหตุใดพวกเขาจึงอยากร่วมใช้เวลาไปกับ SS501 และสมาชิกผู้โชคดีจะได้รับบัตรไปฟรีๆเลยในทันที


อนึ่ง หลังจากนี้ในเดือนกรกฏาคม SS501 ก็ได้เตรียมปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่พร้อมทำกิจกรรมครบ 5 คนอีกครั้งหนึ่งต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top