Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เตรียมร่วมโชว์ในงานมหกรรมเพลง ‘A-Nation 09’ (2009-04-15)

ดงบังชินกิ (TVXQ!, Dong Bang Shin Ki) เตรียมร่วมโชว์บนเวทีเดียวกับศิลปินนักร้องแถวหน้าของประเทศญี่ปุ่น


ในวันที่ 1 สิงหาคม 2552 ในงาน ‘A-Nation 09’ ดงบังชินกิ เตรียมพบกับแฟนเพลงของเขาบนเวทีอีกครั้ง สำหรับงาน ‘A-Nation’ นี้จัดเป็นประจำทุกปี โดยเริ่มมาตั้งแต่ปี 2545 ซึ่งจะถือเป็นงานสำหรับศิลปินในค่าย Avex ที่จะได้มาร่วมโชว์อย่างพร้อมเพรียงบนเวทีเดียวกัน


ล่าสุดในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเปิดเผยข้อมูลกิจกรรมงาน ‘A-Nation 09’ (http://a-nation.net) โดยการประกาศในครั้งนี้นั้น เผยรายชื่อศิลปินขึ้นโชว์ประกอบไปด้วย ดงบังชินกิ, Ayumi Hamasaki รวมทั้ง Koda Kumi, Girl Next Door, TRF, AAA, Every Little Things ฯลฯ ซึ่ง ณ เวลานี้รายชื่อผู้ร่วมงานยังไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมาทั้งหมดแต่อย่างใด


‘A-Nation 09’ โชว์จะเริ่มขึ้นที่คุมะโมะโตะ คันทรีพาร์คในวันที่ 1 สิงหาคม 2552 ก่อนจะไปปิดท้ายที่ โอซาก้า ในวันที่ 30 สิงหาคม 2552 รวมรอบการแสดงทั้งหมด 7 รอบ ซึ่ง ดงบังชินกิ นั้นจะได้ร่วมโชว์ทั้งหมด 6 รอบด้วยกัน ก่อนหน้านี้ดงบังชินกิได้ร่วมโชว์ในเวที ‘A-Nation’ เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2549 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน


อนึ่ง หลังจากวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ‘The Secret Code’ เมื่อเดือนที่ผ่านมา ดงบังชินกิ เตรียมเดินสายทัวร์ในประเทศญี่ปุ่นในเดือนพฤษภาคมนี้ ก่อนจะปิดท้ายกับสองรอบการแสดงสุดอลังการที่ โตเกียวโดม ในวันที่ 4 และ 5 กรกฏาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top