Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมจัดรายการบันเทิง ช่วงใหม่ใน MBC ‘Sunday Sunday Night’ (2009-04-15)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมรับหน้าที่เป็น MC ในรายการ MBC ‘Sunday Sunday Night’


15 เมษายน 2552 ทีมงาน MBC เปิดเผยว่า "สำหรับช่วงของรายการใหม่นี้ โซนยอชิแด จะมาทำภารกิจต่างๆเพื่อให้บรรลุผลสำเร็จ ซึ่งรายละเอียดว่าจะเป็นภารกิจประเภทไหนนั้นเรากำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยครับ และชื่อรายการอย่างเป็นทางการนั้นก็ยังไม่ได้ตัดสินใจในขณะนี้"


โซนยอชิแด เตรียมเข้าบันทึกเทปรายการนี้ในสัปดาห์หน้า โดยหลังจากนั้นจะดูกระแสตอบรับจากแฟนๆก่อนที่จะตัดสินใจบรรจุรายการนี้เข้าเป็นรายการประจำช่วง MBC ‘Sunday Sunday Night’ ต่อไปหรือไม่


สำหรับ ยุนอา หนึ่งในสมาชิกวง โซนยอชิแด ที่กำลังมีผลงานละคร MBC ‘Cinderella Man’ นั้นอาจส่งผลให้เธอควบคุมตารางงานได้ยากลำบากมากยิ่งขึ้น ทางด้าน SM Entertainment กล่าว "โซนยอชิแดจะเข้าร่วมบันทึกเทปในช่วงใหม่ของรายการ ‘Sunday Sunday Night’ จริงครับ" เสริม "แต่ตอนนี้ทางเรายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะให้บันทึกเทปแบบสมาชิกทั้งหมดเลย หรือว่าจะให้สมาชิกสลับกันมาออกรายการ" โดยสำหรับทางด้าน ยุนอา นั้นเตรียมปรากฏตัวทางละคร MBC ‘Cinderella Man’ ในวันที่ 15 เมษายนนี้ ซึ่งออกอากาศเป็นตอนแรก


ก่อนหน้านี้ สำหรับรายการ ‘Sunday Sunday Night’ ในช่วงรายการอย่าง ‘Quiz That Change the World (세바퀴)’ ณ เวลานี้กลายเป็นรายการอิสระไปเรียบร้อยแล้ว (ย้ายไปออกอากาศวันเสาร์ เวลา 22.35 น.)


ขณะนี้ ‘Sunday Sunday Night’ มีการออกอากาศสองช่วงรายการคือ ‘A Great Ambition (대망)’ และ ‘We Got Married (우리 결혼했어요)’ และสำหรับ ‘A Great Ambition’ ที่ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2552 ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 เมษายน สามารถทำเรตติ้งไปได้เพียง 3.4% ในขณะเดียวกันกับรายการ ‘We Got Married’ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็สามารถทำได้ที่ 8.4%(TNS Media Korea) ถือว่าเป็นอัตราผู้ชมที่นับว่าค่อนข้างต่ำเลยทีเดียว และเพราะเหตุนี้ทำให้ MBC ต้องมีการปรับผังรายการ รวมถึงปรับเนื้อหาในรายการใหม่ทั้งหมด


อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกันกับรายการใหม่นี้ ก็ยังมีรายการคู่แข่งต่างช่องสถานี ซึ่งมีพิธีกรมีชื่ออย่าง ยูแจซอก คังโฮดง อีฮโยริ ยุนจงชิน รวมถึงคนบันเทิงผู้คร่ำหวอดในวงการต่างๆมากมาย และด้วยเหตุนี้เองทำให้ทุกคนต่างจับตามองว่า โซนยอชิแด นั้นจะมีอิทธิพลต่อการเรียกเรตติ้งผู้ชมให้กลับมาสูสีระหว่างรายการคู่แข่งต่างสถานีได้หรือไม่


ทีมงานรายการอีกคนกล่าวให้เหตุผล "ตอนนี้ โซนยอชิแด ได้รับความสนใจจากทุกคนเป็นอย่างมากจนเรียกได้ว่าเธอเป็นไอคอนสำหรับคนรุ่นใหม่ก็ว่าได้ ซึ่งเราหวังว่าพวกเธอจะสามารถดึงเอากลุ่มผู้ชมที่เป็นเด็กวัยรุ่นมาช่วยสร้างกระแสให้กับรายการใหม่นี้ครับ" เขากล่าวพร้อมคาดหวัง


อนึ่ง สำหรับรายการในช่วงเดียวกันกับ MBC ‘Sunday Sunday Night’ นั้นยังมีรายการ SBS ‘Good Sunday’ (ประกอบไปด้วยช่วง Family Outing, Gold Miss) และ KBS ‘Happy Sunday’ (ประกอบไปด้วยช่วง 1 Night 2 Days, Man’s Capacity) ที่เป็นคู่แข่งอยู่ในช่วงเวลาเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top