Connect with us

PINGBOOK

KOREA

PlayCube เผยความคืบหน้า เกิร์ลกรุ๊ปสมาชิก ฮยอนอา (Hyun Ah) อดีต Wonder Girls (2009-04-15)

ฮยอนอา (Hyun Ah) อดีตสมาชิก Wonder Girls เผยใกล้คลอดชื่อวงเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ที่มีเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกเร็วๆนี้


PlayCube Entertainment ต้นสังกัดนักร้องสาว ฮยอนอา เปิดเผยเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2552 กล่าวว่า “แม้ว่าตอนนี้เรายังไม่ได้ข้อสรุปของสมาชิกทั้งหมด แต่ภายใน 1 ถึง 2 วันนี้เรากำลังจะได้ชื่อวงเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่นี้ครับ” เขาเผยถึงข้อมูลอัพเดทการเตรียมเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ลงตลาดในเร็วๆนี้


ในขณะที่เป็นที่ทราบกันดีว่าฮยอนอานั้นจะได้เป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่นี้ ส่งผลให้ชาวเน็ตใช้คำค้นว่า ‘ฮยอนอากรุ๊ป’ จนชื่อคำค้นนี้ติดชาร์ตคำค้นเร่งด่วนอย่างรวดเร็ว สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ภายใต้สังกัด PlayCube Entertainment นี้ได้รับความสนใจตั้งแต่ก่อนเปิดตัวเป็นเวลานาน โดยทางด้านต้นสังกัดเปิดเผยว่าเตรียมวางจำหน่ายผลงานชุดแรกภายในเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งคาดว่าแนวเพลงนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นแนวแดนซ์อย่างแน่นอน


อนึ่ง ฮยอนอา เคยเป็นสมาชิก Wonder Girls ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2550 หลังจากนั้นในเดือนกรกฏาคมปีเดียวกัน เธอก็ลาออกจากวงด้วยเหตุผลทางด้านสุขภาพ เธอเป็นที่รู้จักกันดีในความสามารถด้านการแรพที่น่าทึ่ง และเพราะเหตุนี้หลังจากที่เธอลาออกจาก Wonder Girls แฟนๆจำนวนมากต่างก็ติดตามข่าวคราวของเธอถึงการกลับมาสู่วงการเพลงในครั้งนี้


ก่อนหน้านี้ ฮยอนอา ได้ร่วมปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอของศิลปินค่ายเดียวกันอย่าง ‘AJ’ ในเพลง ‘2009’ กับบทบาทการแรพฟีเจอร์ริ่งเรียกความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top