Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจองฮุน (Kim Jeong Hoon) เตรียมรายงานตัวเข้ากรมทหาร 28 เมษายนนี้ (2009-04-14)

คิมจองฮุน (Kim Jeong Hoon – 29) หนึ่งในคู่หูดูโอ้วง UN เตรียมรายงานตัวเข้ารับราชการทหาร ณ กองหนุนที่ 306 อึยจองบู จังหวัดคยองกิ ในวันที่ 28 เมษายน 2552


คิมจองฮุน เข้าสู่วงการในปี 2543 ในฐานะหนึ่งในสมาชิกวง UN ภายหลังในปี 2548 พวกเขาทั้งคู่ก็แยกวงและเดินไปตามทางที่ชอบของแต่ละคน เมื่อปี 2550 ที่ผ่านมา คิมจองฮุน มีผลงานละคร KBS ‘Witch Yoo Hee’ เป็นเรื่องสุดท้ายก่อนที่จะเดินทางไปทำกิจกรรมที่ต่างประเทศอย่างเป็นทางการ


โดยหลังจากที่เขาทำงานเพลงในประเทศญี่ปุ่นนับตั้งแต่ครั้งนั้น คิมจองฮุน สามารถส่งเพลงขึ้นได้สูงสุดในออริกอนชาร์ตอยู่อันดับที่ 3 ในขณะที่เมื่อปี 2550 ในรายการ Fuji TV ‘Takeshi Kitano Presents Comaneci University Mathematics’ คิมจองฮุน ก็ยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรายการจากการร่วมแข่งขันตอบคำถามเกี่ยวกับคณิตศาสตร์ จนกลายเป็นที่จับตามองจากชาวญี่ปุ่นกันโดยถ้วนหน้า


คิมจองฮุน เป็นนักแสดงที่รู้จักในผลงานละคร MBC ‘Princess Hours (Goong)’ ทั้งในจีน ไทย และประเทศอื่นๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งสามารถสร้างชื่อให้เขาได้เป็นอย่างมาก


คิมจองฮุน เผย "รู้สึกเสียใจครับที่ผมจะไม่ได้เจอกับแฟนๆชาวเกาหลีต่อจากนี้เป็นเวลาอีกกว่า 2 ปี" เสริม "ในอีก 2 ปีข้างหน้า ผมจะกลับมาพร้อมเกียรติชายชาติทหารและสุขภาพที่แข็งแรง ในตอนนั้นผมจะกลับมาทำผลงานดีๆเพื่อตอบแทนแฟนๆทุกคนครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ขณะนี้ คิมจองฮุน กำลังอยู่ในระหว่างการบันทึกเสียงในผลงานอัลบั้มซิงเกิ้ลชุดสุดท้ายที่ประเทศญี่ปุ่น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top