Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ เอาใจแฟนคลับก่อนใคร 18 เมษายนนี้ (2009-04-14)

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เตรียมเปิดตัวซีดีผลงานใหม่ชุดใหม่ ในวันที่ 18 เมษายน 2552


ในวันที่ 18 เมษายน 2552 อีจุนกิ เตรียมจัดงานโกลบอลแฟนมีทติ้ง ‘EPISODE II’ โดยในงานวันนั้นจะมีแฟนๆทั้งในและนอกประเทศเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง และทางด้านอีจุนกิก็เตรียมผลงานเพลงชุดนี้สำหรับแฟนๆไว้เป็นพิเศษอีกด้วย โดยก่อนหน้าที่อีจุนกิจะปล่อยผลงานอัลบั้มชุดนี้ผ่านทางช่องทางออฟไลน์อย่างเป็นทางการในวันที่ 20 เมษายน 2552 แฟนๆจะได้จับจ่ายซื้อซีดีนี้กันล่วงหน้าถึงสองวันในงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้


ผลงานเพลงชุดนี้ได้นักแต่งเพลงแถวหน้าของวงการอย่าง คิมฮยองซอก (Kim Hyung Suk) โดยทั้งคู่ได้ใช้เวลาเตรียมงานร่วมกันมาเป็นเวลานานมาแล้ว สำหรับผลงานในชุดนี้จะมีเพลงหลากหลายแนวประกอบไปด้วย แดนซ์ บัลลาด รวมถึงร็อค ให้แฟนๆได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว


Mentor Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ถึงแม้เราได้คาดการณ์แล้วว่าการตัดสินใจแบบนี้จะส่งผลให้เกิดความเสี่ยงในปัญหาการก็อบปี้เพลงผ่านช่องทางออนไลน์ แต่เพราะความต้องการของ อีจุนกิ ทำให้เราได้ตัดสินใจวางจำหน่ายซีดีในงานแฟนมีทติ้งก่อนวางจำหน่ายจริงในวันที่ 20 เมษายน 2552 เพื่อเอาใจแฟนๆโดยเฉพาะ” เสริม “ภายในงานวันนั้นแฟนๆจะไม่ได้ฟังแต่เพียงเพลงใหม่เท่านั้น แต่ยังมีมิวสิควีดีโอ รวมถึงโชว์ต่างๆที่จะไม่สามารถพบเห็นที่ใดมาก่อน โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ใหม่ของอีจุนกินั้นจะได้รับการเปิดเผยเป็นครั้งแรกในงานนี้” เขากล่าว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้อีจุนกิได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอและภาพอัลบั้มแจ็คเก็ต ในแนวคิด ‘Cyber Oriental’ และ ‘Homme Fatale’ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top