Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) พรีเซ็นเตอร์ ‘ฮ่าฮ่าฮ่า แคมเปญ 2009’ ชวนแฟนๆส่งผ่านกำลังใจให้กับทุกคน (2009-04-14)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ร่วมงานในแคมเปญ ‘ฮ่าฮ่าฮ่าซอง’ ต่อจาก คิมยอนอา (Kim Yuna) และ ดงบังชินกิ (TVXQ!, Dong Bang Shin Ki)


ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน 2552 เป็นต้นไปภายใต้สโลแกนว่า ‘ร่วมให้กำลังใจกับทุกคนผ่านเสียงหัวเราะ’ เป็นแคมเปญใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ ‘ฮ่าฮ่าฮ่า แคมเปญ 2009(www.hahaha4u.co.kr)’


แคมเปญนี้จะเป็นโครงการที่เชื้อเชิญให้ทุกคนร่วมส่งข้อความให้กำลังใจและความหวังผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเมื่อย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคม 2551 ที่ผ่านมากับ ‘ฮ่าฮ่าฮ่า แคมเปญ 2008’ ด้วยเวลาดำเนินการแคมเปญนี้เพียงสองเดือน ก็มีข้อความให้กำลังที่ส่งเข้ามาผ่านระบบมากกว่า 1 ล้านคนเลยทีเดียว โดยในตอนนั้นผู้ที่มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโครงการก็คือ ดงบังชินกิ และ คิมยอนอา นั่นเอง


สำหรับ ‘ฮ่าฮ่าฮ่า แคมเปญ 2009’ จะได้ โซนยอชิแด มาเป็นพรีเซ็นเตอร์หลักให้กับโครงการ โดยพวกเธอยังจะได้ร่วมงานใน ฮ่าฮ่าฮ่าซอง เพลงแดนซ์ใหม่ล่าสุด ซึ่งนั่นจะรวมไปถึงเสียงเรียกเข้า วิดเจ็ดต่างๆ ซึ่งเตรียมพร้อมที่จะส่งผ่านกำลังใจกับชาวเกาหลีอย่างเต็มรูปแบบ


ด้วยภาพลักษณ์ที่น่ารักและสดใสของโซนยอชิแด ทำให้โครงการนี้จะมีการเปิดตัวเพลงในเวอร์ชั่นใหม่เป็นพิเศษ โดยในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของโครงการจะมีการเปิดให้โหลด เสียงรอสาย และเสียงเรียกเข้าให้กับแฟนๆไปโดยไม่มีค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังจะสามารถโหลดวีดีโอเพลงฮ่าฮ่าฮ่าซอง และวิดเจ็ดได้อีกด้วยเช่นกัน


‘ฮ่าฮ่าฮ่า แคมเปญ 2009’ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 14 เมษายน 2552 เวลา 15.00น. ทาง www.hahaha4u.co.kr







credit: Youtube’s KOREAPOP10

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top